“หนุ่ม กรรชัย” หวังเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของ “มดดำ คชาภา”

105

หลังจาก มดดำ คชาภา ได้พูดเปรียบเทียบความดังของลิซ่า กับแบมแบมและนิชคุณ โดนทัวร์ลงหนักมาก หนุ่ม กรรชัยเชื่อเป็นบทเรียนครั้งใหญ่

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงกรณีนี้ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า “ถึงแม้จะสนิทกับมดดำแต่ขออนุญาตพูดแบบตรงไปตรงมาเลยว่า เรื่องนี้ ไม่จำเป็นต้องอ้างว่าไม่เจตนาเลย ถึงไม่เจตนาก็ถือว่าผิด เพราะว่าหนึ่ง คนของใคร ใครเขาก็รัก สอง ลักษณะของการเปรียบเทียบ มันเปรียบเทียบไม่ได้ เพราะทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง ไม่มีใครเป็นใครได้ทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง

ผมอาจจะถนัดแบบนี้ คนนี้อาจจะถนัดแบบนั้น แต่สุดท้ายทุกคนมีคุณค่าในตัวของตัวเอง ผมเชื่อว่าจะเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ของมดดำ ในมุมของผมที่รู้จักมดดำถือว่าเป็นน้องคนหนึ่ง ผมก็มองว่า ดีที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เพราะนี่คือประสบการณ์ชั้นสูง หาที่ไหนไม่ได้ การที่จะถูกคนด่าเป็นล้าน ผมเชื่อว่าวันนี้คงไม่ต้องด่าถึงสิบล้าน คงต้องเอาสิ่งเหล่านี้ปรับปรุง แล้วก็เดินอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องสักที” ในวันที่เกิดเทรนดทวิตเตอร์ #แบนมดดำ ขึ้นอันดับหนึ่งนั้น

 

มีคนแท็กมาหาตนให้ช่วยมดดำ ซึ่ง “คงช่วยไม่ได้ ให้เป็นบทเรียนของมดดำ เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ต้องบอกเลย ว่ามดดำต้องคิดให้ได้ ก่อนที่มดดำจะออกมาขอโทษ มดดำต้องรู้ก่อนว่า สิ่งที่ตัวเองทำผิดหรือเปล่า แล้วไปเรียนรู้กับมัน แล้วคุณถึงขอโทษได้ แต่ถ้าขอโทษออกมาโดยที่ตัวเองไม่รู้ว่าผิดหรือไม่ผิด อันนั้นมันไม่ได้”

Previous article“มดดำ คชาภา” ไลฟ์สดขอโทษ แบมแบม และนิชคุณ
Next article“นาดาว” ประกาศ “เจเจ กฤษณภูมิ” ออกจากสังกัดแล้ว