“เหลือเฟือ มกจ๊ก” เคลียร์ ไม่ได้ขัดผลประโยชน์กับหลาน “หยก มกจ๊ก”

131

ห่างหายกันไปนาน ระหว่างน้า “เหลือเฟือ มกจ๊ก” กับ หลานสาว “หยก มกจ๊ก” หลังจากมีกระแสว่าขัดใจกันเรื่องเงิน เหลือเฟือแทบจำหลานไม่ได้ ถ้าเจอเดินข้างถนน เคลียร์ชัดไม่มีปัญหาอะไรกันเลย

ล่าสุด เหลือเฟือ จกม๊ก ได้ออมาเปิดใจเรื่องของหลานสาว “หยก มกจ๊ก” ว่า ตอนยุคนั้นโดนกระแสเกาะเด็กกิน เหมือนกลับพี่รงค์เกาะน้องพีกิน ช่วงนั้นข่าวอันไหนมันขายได้เขาก็ขายกันไป ตอนที่แยกย้ายกันเพราะช่วงนั้นงานน้องหยกก็เยอะ เราก็เยอะ เราก็ให้พ่อเขาดูแล ไปรับเงินกับเขาเลย แล้วก็ไปหาคนนั้นคนนี้ เราบอกแม้กระทั้งว่าไปกองนี้ทำตัวอย่างไร แต่งานคู่ก็เยอะ ตนเองทำวงเดินสายทั่วประเทศ ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด

น้องหยกก็ไปด้วยกันตลอดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตอนนั้นที่เลิกเพราะเพราะเราสู้ในคาเฟ่ไม่ไหวแล้ว คณะเรามันใหญ่ขึ้น ก็แยกกันไป ครั้งสุดท้ายมาเจอตอนที่พ่อของพี่เสีย เราก็เห็นหลานแว๊บๆ คนมันเยอะมาก แต่แม่เขาเสียเราก็ไม่ได้ไปร่วมงาม

ถามว่าไม่ได้เจอกันเลย 16 ปี คิดถึงหลานไหม ก็มีคิดถึงนะคนเคยร่วมงานกัน ต่างคนต่างทำงาน มีภาพระหน้าที่ เราคิดว่าเขาอยู่ดีเลยไม่โทรหาเรา พอมีคนถามหาน้องหยกบางทีเราก็กระอึกเหมือนกันตอบไม่ถูก ว่ามันเป็นยังไง ทุกวันนี้ยอมรับจำหลานไม่ได้ ส่วนเรื่องที่ว่าผลประโยชน์ไม่ลงตัว เราไม่มีเรื่องนั้น เพราะไม่ได้ทำธุรกิจร่วมกัน ถ้าเล่นตลกได้ทิปรวมก็แบ่งกัน แต่ถ้าเป็นของหลานก็ให้เลย

Previous article“หยก มกจ๊ก” เผยชีวิตมีเงินเกือบล้าน ไม่เหลือ
Next articleบีบหัวใจ “ใหม่ สุคนธวา” นำน้องชิณะส่งโรงพยาบาลด่วน ชัก เกร็ง