“หยก มกจ๊ก” เผยชีวิตมีเงินเกือบล้าน ไม่เหลือ

79

หายหน้าหายตาไปจากวงการตลกนานมาก จนตอนนี้ “น้องหยก มกจ๊ก” โตเป็นสาวและสวยอีกด้วย ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมาว่าหลงไปกับเงินที่เข้ามาง่ายๆ สุดท้ายไม่เหลือเก็บ พร้อมเปิดใจเคลียร์เรื่องกับ น้าเหลือเฟือ มกจ๊ก

ล่าสุด หยก มกจ๊ก ได้ออกมาเล่าเรื่องราวชีวิตของตนเอง ว่าชีวิตเปลี่ยนไปตั้งแต่แม่เสีย พ่อก็มีครอบครัวใหม่ ตนเองอยู่ไม่ได้จึงออกมาอยู่กับคนรู้จัก ที่เคยทำงานร้านสะดวกซื้อด้วยกัน ซึ่งพี่คนนี้เขาก็ดูแลเราดี แต่เขาทำงานเข้ากะดึก แฟนเขาอายุ 40-50 ปี แล้วก็เข้ามาหาเราแบบไม่ดี เราก็เลยออกจากห้องเขาไปย้ายไปอยู่กับเพื่อน หันมาทำงานกลางคืน ร้องเพลงด้วย ได้ทริปเยอะมากจากพวกมาลัย ทำงานได้ 2 เดือน มีรายได้เกือบล้านบาท

ก็คิดว่าตนเองกำลังดวงขึ้น มีเงินก็เลี้ยงเพื่อน เมาแล้วใจใหญ่ อยากใช้ก็ใช้ ไม่เคยคิดถึงอนาคตตัวเอง ไม่เคยคิดว่าถ้าป่วยต้องมีเงิน ไม่เคยคิดจะกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นก็มีค่ายเพลงมาติดต่อให้ไปออกอัลบั้ม คิดว่าอยู่ตัวแล้ว มีเงิน จะไปดิ้นรนทำไมก็เลยไม่ไป

แล้วก็คิดว่าวงการบันเทิงไม่ใช่ของเราแล้ว เรื่องยาเสพติดก็นานๆที ไม่ได้ติด พออัปยาเราก็ขาดงาน 3-4 วัน รายได้หายไปเยอะ มาคิดได้ตอนที่พ่อขอยืมเงิน แค่หมื่นเราบอกไม่มี ก็รู้สึกผิดมาตลอด สุดท้ายชีวิตถ้าเจออะไรมาก็ตาม ก็กลับบ้านไปหาครอบครับ เขายังอยู่ตรงนี้ เลยเลิกหมดทุกอย่าง

Previous article“ หวยเด็ดดุ่ย ภรัญ ” 75 เข้าเต็ม ๆ
Next article“เหลือเฟือ มกจ๊ก” เคลียร์ ไม่ได้ขัดผลประโยชน์กับหลาน “หยก มกจ๊ก”