บีบหัวใจ “ใหม่ สุคนธวา” นำน้องชิณะส่งโรงพยาบาลด่วน ชัก เกร็ง

32

ทำคุณแม่เครียดสุดๆ เมื่อใหม่ สุคนธวา ต้องรีบน้ำน้อง ชิณะ ส่งโรงพยาบาลด่วน เพราะมีอาการชักเกร็ง ภาวนาของให้ลูกหาย จะทานมังสาวิรัตให้

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ได้โพสต์เรื่องราวที่ต้องพาลูกเข้าโรงพยาบาลด่วนเพราะชัก ว่า “ใส่ชุดนอนไปรพ.ตอนตี4 เพราะลูกชักเช็ดตัวรอบที่5 ตอนตี4เพราะลูกตัวร้อนมาก วัดไข้ 38.6 เลยรีบเช็ดตัว เพราะอุณหภูมิเริ่มสวิง กำลังจะเช็ดเสร็จ ลูกก็สั่น เกร็งทั้งมือเท้า ตาเหลือก เท่านั้นแหละแม่ รีบออกไปบอกพ่อให้ขับไปรพ.เลย ไปมันชุดนี้ เป๋าตังค์โทสับ ไม่ได้เอาไรไปเลย

วินาทีนั้น ชีวิตลูกสำคัญที่สุด อุ้มแต่ตัวลูกทั้งเปลือยเปล่าขึ้นรถ ลูก ตาเหลือก และตาลอย จนเริ่มตาเหล่แล้ว หายใจแผ่วลง หัวใจเต้นน้อยลง แม่ได้แต่ตั้งสติ ให้พ่อรีบขับ สวดมนต์ในรถระหว่างทาง ขอให้ลูกกลับมา ปลอดภัย นึกคาถาบทไหนได้ ท่องทุกบท วินาทีนั้นความเป็นแม่มันสุดจริงๆ ในรถมันคือนาทีชีวิตของเด็ก 9 เดือน

ตนเองพยายามบอกรักลูก กอดลูก ไม่อยากให้เขาหลับ คิดในใจว่าลูกตายแน่ จึงตั้งจิตถึงเจ้าแม่กวนอิม พระพิฆเนศ ว่าถ้าลูกหาย จะกินมังสวิรัติให้9วัน ก็เกิดปาฏิหารย์ก็ ลูกเริ่มขยับมือ แต่ตายังเหล่ เหม่ออยู่ ถึงรพ.ส่งเข้าห้องฉุกเฉิน ขอบคุณสามีที่ไม่โทษอะไรเราเลย และบอกว่าเราทำดีแล้ว ถ้าตอนนั้นไม่ลุกมาเช็ดตัว ลูกอาจจะชักตอนที่เราเผลอหลับไป จะแย่เลย ขอบคุณที่ให้เกียรติเราในการดูลูกอย่างเต็มที่”

Previous article“เหลือเฟือ มกจ๊ก” เคลียร์ ไม่ได้ขัดผลประโยชน์กับหลาน “หยก มกจ๊ก”
Next articleเบิ้ล ปทุมราช ได้ใจ FC ไม่ขอรับรางวัลที่ใช้เงินโหวต