นิกกี้ ณฉัตร เคลียร์ชัด อยู่ฝ่ายเดียวกับแฟน อย่าดราม่า

45

กลายเป็นเรื่องเป็นราวอีกแล้ว นิกกี้ ณฉัตร แค่เพียงกดหัวใจให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ถูกทัวร์ลงว่าเป็นสลิ่ม งานนี้มีโอกาสเคลียร์ บอกชัดเจนว่าอยู่ฝ่ายเดียวกับแฟนสาว ก้อย

ล่าสุด นิกกี้ ณฉัตร ได้ชี้แจงผ่านการไลฟ์สดในเพจ น้าเน็ก nanake 555 เกี่ยวกับคำถามว่าเป็นสลิ่มจริงไหม หนุ่มนิกกี้ตอบว่า “เรื่องนี้มันมาจากคอมเมนต์ให้กับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้น เจนนิเฟอร์ คิ้ม เค้าลงภาพในอินสตาแกรมและมีดราม่าอะไรกันเยอะแยะ ผมด้วยความเป็นลูกของเจนนิเฟอร์ คิ้ม เพราะว่าผมสนิทกับเค้า ผมเลยเฟซไทม์ไปหาเค้าและก็บอกว่า แม่ใจเย็นๆ แม่อยู่นิ่งๆ แม่อย่าไปด่าใคร ผมคุยปุ๊บ แม่ก็บอกว่าโอเค นิกกี้ไม่ต้องมาห่วงนะ เดี๋ยวแม่จะนิ่งๆ แล้ว จะไม่โพสต์อะไรแล้ว ก็วางไป

แล้วพออีกวัน โพสต์อีกแล้ว พอเราเห็นก็คิดว่า แม่หลุดอีกแล้ว ก็ไปคอมเมนต์หัวใจให้เค้า 3-4 ดวง แล้วออกไปทำงาน พอตอนบ่ายมาดู อ้าว คนด่าแล้ว มีพิมพ์มาว่า บูดมั่ง สลิ่มมั่ง ก็มาด่าผม ด้วยผมเป็นเด็กที่ใครพิมพ์อะไรมาแล้วชอบขึ้น ก็เลยไปพิมพ์ว่าเค้ากลับ ก็เลยเละเลย พอเละปุ๊บ ผมบอก คิ้มว่า คิ้ม ห่างกันสักพัก” นิกกี้ยังกล่าวอีกว่าหากใครติดตามในไอจีของตนเองก็จะรู้จุดยืนของผม ถ้าถ้าตนเองเป็นสลิ่มจะคบกับน้องก้อยได้อย่างไร คงจะต้องทะเลาะกันแน่ๆ แล้วที่มาด่าผม ผมก็โกรธ แล้วพี่คิ้มก็แม่ผม บางอย่างก็ไมได้คิดเหมือนกัน จะให้ผมเกลียดเขาหรือ

Previous articleแอน จักรพงษ์ เคลียร์ ใช้เหตุผลเป็นหลัก ไม่อยู่ฝ่ายใด
Next articleหวาย ปัญญ์ธิษา เล่าเรื่องเก่า เลิกคบกับเพื่อนฝาแฝดเพราะโทรศัพท์