ฟองเบียร์ ลดน้ำหนัก 20 โล เพื่อสุขภาพ

201

เป็นความจำเป็นที่ต้องลดน้ำหนัก เมื่อมีอาการวุบล้มหลังจากสูบบุหรี่ และดื่มอย่างหนัก ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลง และผู้บริหารค่ยาเพง Me records ถูกคุณหมอสั่งให้ลดน้ำหนัก จาก 100 กว่ากิโลเหลือเพียง 80 กิโกกรัม เปลียนไปเป็นคนละคน

ล่าสุด ฟองเบียร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองหลังจากที่น้ำหนักลดไปกว่า 20 กิโลกรัม พร้อมกับข้อความว่า “ผ่านไปแล้ววกับการตรวจเมื่อวาน.. วันที่เข้าพบคุณหมอ 4 เดือนก่อนทุกอย่างทั้งหมดค่าผลเลือดแทบทุกตัวเกินกำหนดเกือบหมด วันนั้นคือที่บอกตลอดว่าเข้าไปด้วยน้ำหนัก 106.6 กก. แล้วคุณหมอบอกลดลงมาให้เหลือสัก 90 กก. จะดีนะ อาจจะยังเกินเกณฑ์อยู่ แต่ถ้าลงมา 90 ก็ช่วยได้เยอะเมื่อวานเข้าพบคุณหมอด้วยน้ำหนัก 81.5 กก.

สรุปผ่านไป 4 เดือนกว่าตามที่คุณหมอให้เวลามาเมื่อว่านคือกาตรวจทุกอย่างอีกครั้งชุดใหญ่ ผลออกมาทั้งหมด 4 หน้ากระดาษขนาด A4 คุณหมอพูดแค่ “คุณประสบความสำเร็จนะ” ทุกอย่างมันดีมาก และได้ลดยาลงครึ่งนึงเลย ไขมันทุกชนิดผลเลือดไมมีตัวไหนเกินเกณฑ์เลย และตรวจความเสี่ยงมะเร็ง 4 จุดไม่ถึงเกณฑ์เลย

มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นไขมนส่วนเกินลดลงเยอะมากและปิดท้ายที่คุณหมอบกว่าผมให้เวลาถึงปสิ้นปีเพราะที่คุณทำมันดีมาจนน้อยคนจะมีวินัยานน ถ้าถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้คุณมาตรวจอีกครั้งที่นี่แล้วยังรักษาทุกอย่างไว้ได้แบบนี้ตาอไปเรื่อยๆวันนั้น “หมอนะให้หยุดยาทุกตัว” ด้วยเหตุผลที่ว่าคุณรักษาตัวเองได้แล้ว “

Previous articleใบเตย พรพจี ถามตนผิดหรือ หากแฟนทำผิด
Next articleStray Blade เกมแอ็คชัน RPG บน Next-Gen กำหนดปล่อยปีหน้า