ใบเตย พรพจี ถามตนผิดหรือ หากแฟนทำผิด

63

หลังจากเป็นข่าวผู้กำกับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ร่วมกับลูกน้อง ทำร้ายผู้ต้องหาข้อหายาเสพติดโดยการใช้ถุงพลาสติดคลุมศีรษะและทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ส่งผลกระทบกับแฟนสาวที่คบกันอยู่ ใบเตย พรพจี จนต้องหลบสื่อไปขอพักใจก่อนจะออกมาเคลียร์ เปิดใจกับสื่อว่าตนเองเครียดมากๆ แต่มีกำลังใจดี และการที่แฟนหนุ่มของตนทำผิด ตนต้องผิดด้วยหรือ

ต่อมา ใบเตย พรพจี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่คบหาแฟนหนุ่มว่า “ตั้งแต่กระแสเข้ามา มันเยอะ มันรอบด้านจริงๆ อะไรที่ไม่เป็นความจริงเราก็ไม่ได้ไสนใจอะไรมัน ยิ่งตั้งแต่เกิดเรื่องก็ตัดโซเชียลออกไปเลย มันกินจะทนไหวจริงๆ ก็ยังคงทำงานอยู่ค่ะ แล้วก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนในช่องด้วยมองด้วยจิตใจเมตตาและเป็นธรรม ไม่ได้รู้สึกว่าการที่คนคนนึงรู้จักกับคนคนนึงและการที่คนคนนั้นกระทำความผิด

เราผิดด้วยหรือ ทุกอย่างเรารู้ดีแก่ใจ ครรอบข้างที่รักเรา ที่รู้จักเตยมาตลอดชีวิต เค้ารู้ดี ยังรัในอาชีพนี้ แล้วยังคงทำงานต่อไป แย่มันแย่อยู่แล้วค่ะ แต่ว่ากำลังใจดี อย่างที่บอกเรามีหลักยึดเป็นครอบครัว แล้วก็คนที่รักเรา และใจเราเองที่รู้อยู่เต็มอก ว่าอะไรเป็นอะไร

เตยทำงานในวงการสื่มาโดยตลอด 10 ปี เรามีความเข้าใจในความเป็นไปของวงการนี้ ถามว่าหนักมั้ย หนักมาก เคยจะผ่านมันไปได้ แต่ต้องใช้ระยะเวลา วันที่เข้มแข็งขึ้น เตยจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆรับรู้นะคะ มันมีค่ามากๆ”

Previous articleเปิดใจ ใบเตย พรพจี ยันไม่ได้แต่งกับ ผู้กำกับโจ้
Next articleฟองเบียร์ ลดน้ำหนัก 20 โล เพื่อสุขภาพ