Stray Blade เกมแอ็คชัน RPG บน Next-Gen กำหนดปล่อยปีหน้า

69

เกมแอ็คชัน

Point Blank Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ 505 Games ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Stray Blade เกมแอ็คชันแนว RPG ที่มีสไตล์การต่อสู้ดุเดือดให้ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Stray Blade เป็นวิดีโอเกมที่ให้ผู้เล่นออกสำรวจสถานที่โบราณต่าง ๆ ที่เป็นแหล่งอาศัยของเหล่าชาวอารยธรรมปริศนา ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับศัตรูที่แสนอันตรายและเดินทางไปพร้อมกับ Boji เพื่อนร่วมทาง เพื่อนำความสงบสุขกลับมายังดินแดนบ้านเกิดแห่งนี้อีกครั้ง หลังจากอาณาจักรกำลังจะตายลงอย่างช้า ๆ

ทั้งนี้เกม Stray Blade มีระบบการต่อสู้สมจริงทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมอาวุธได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการโจมตีแต่ละครั้งล้วนมีความสำคัญ ผู้เล่นจะต้องใช้สมาธิเพื่อจัดการกับเหล่าศัตรูให้ได้ และต้องเข้าต่อสู้กับบอสเพื่อนำพลังที่ได้มาใช้ให้เกิดประโยชน์

ระบบการต่อสู้ของเกมดังกล่าวได้แรงบันดาลจากใจเกมซีรีส์ Souls และผู้เล่นต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการโจมตี แถมยังต้องบริหาร Stamina ของตัวละครในระหว่างที่กำลังต่อสู้อีกด้วย

ทั้งนี้ Stray Blade มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam, Epic Games Store)

สำหรับ 505 Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Control, Terraria, Death Stranding, Bloodstained : Ritual of the Night, Ghostrunner, Indivisible, Brothers : A Tale of Two Sons, Journey to the Savage Planet, Portal Knights, Assetto Corsa, Payday 2 และ Eiyuden Chronicle : Hundred Heroes

Previous articleฟองเบียร์ ลดน้ำหนัก 20 โล เพื่อสุขภาพ
Next articleดวงสุขภาพในปี 2564 ของชาว “ ราศีตุลย์ ”