เปิดใจ ใบเตย พรพจี ยันไม่ได้แต่งกับ ผู้กำกับโจ้

329

หลังจากที่แฟนหนุ่ม ผู้กำกับโจ้ พ.ต.พ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ตกเป็นผู้ตกหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ทำเอาแฟนสาว ใบเตย พรพจี ต้องหลบหน้าหลบตาไปพักทำใจสักพัก ลาพักงานในหน้าที่พิธีกรรายการบันเทิงทางช่อง one โดยมีภาพคนฝ่ายหญิงใส่ชุดไทยคู่กับฝ่ายชายในชุดตำรวจ

พร้อมกับข่าวว่าเป็นภาพการเข้ารับพระราชทานน้ำพระพุทธมนต์จากพระสังฆราช ใบเตยได้ออกมายืนยันว่าตนเองยังไม่ได้แต่งงานกับแฟนหนุ่ม เป็นเพียงการไปร่วมงานแต่งงานของคนอื่น และภาพที่ปรากฎเป็นภาพจากเพจของร้านพี่ปลา ฟินาเล่

ล่าสุด ใบเตย พรพจี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นผ่านรายการ แซ่บทะลุจอ ช่อง GMM25 ว่า “ยืนยันไม่ได้มีการแต่งงาน ไม่ได้มีพิธีมงคลสมรสนะคะ ตามรูปที่หลายคนอาจจเข้าใจผิด ด้วยความที่ตัวพี่ปลา ฟินาเล่ ก็ได้โทรมาพูดคุยเป็นการส่วนตัวแล้ว กล่าวขอโทษทั้งตัวเตย และครอบครัวที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดอย่างรุนแรง ซึ่งพี่ปลาเองก็ได้ลงชี้แจงไปแล้วว่า

เป็นการไปพบสมเด็จพระสังฆราชกันทั้งคราอบครัว จึงเป็นการแต่งกายให้เหมาะสมเท่านั้นเองค่ะ จริงๆก็เข้าใจเพราะว่ารูปภาพเองมันใกล้เคียงและคล้ายมาก แต่ว่าเรารู้อยู่แล้ววว่าเราไปทำอะไรเพราะฉะนั้นเนี่ยคนก็จับโยงได้หมด จะโยงอะไรก็โยงได้เนอะ จริงๆมีภาพรวมครอบครัวกับบ่าวสาวด้วย แต่ว่ามันเป็นภาพส่วนตัว เราไม่ต้องการให้มีใครมาจับโยงอะไรกันอีกแล้ว แค่นี้ตัวเตยก็หนักมากพอแล้ว คนที่ส่งผลกระทบมันก็จะยิ่งเพิ่มวงกว้างไปอีก”

Previous articleเจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่แคร์ยอดฟอลโลว์ลดลง หลังโพสต์ถึง ร.๙
Next articleใบเตย พรพจี ถามตนผิดหรือ หากแฟนทำผิด