เจนนิเฟอร์ คิ้ม ไม่แคร์ยอดฟอลโลว์ลดลง หลังโพสต์ถึง ร.๙

130

เหล่านักแสดง ศิลปิน ออกมาแสดงความจงรักภักดีต่อ ร.๙ ส่งผลให้บางคนเกิดทัวร์ลง ทำให้ยอดฟอลโลวในอินสตาแกรมลดลง นักร้องเสียงทรงพลัง เจนนี่เฟอร์ คิ้ม ลั่นไม่แคร์หากยอดคนติดตามน้อยลงเพราะตนเองแสดงความจงรักภักดี

เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้โพสต์ภาพแสดงความจงรักภกักดีต่อ รัชกาลที่๙ มีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นเชิงเสียดสี เช่นชาวเน็ตคนหนึ่งบอกว่า “อย่าลืมนะ ว่ายอดดูคลิปก็มีเหล่าสามกีบเยอะมาก แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ รักต่อไปนะคะ” เจ้าตัวเลยตอบกับไปว่า “ความจงรักฯต่อ ร.9 ของพี่ไม่ใช่ปัญหาปัจจุบัน แต่เป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวและแบบอย่างของชีวิตพี่ พี่ไม่สนใจยอดปั่นมากไปกว่าคุณธรรมในใจคน ต่อให้ยอดFollowเป็น 0 พี่ก็จะจงรักฯต่อไป ขอบคุณนะคะน้อง” เจนนิเฟอร์ คิ้ม ยังได้แคปข้อความคอมเมนท์ของชาวเน็ตอีกคนที่ระบุว่า “งั้นช่วยมาเข้าฝันสั่งสอนลูกบ้างจะได้มั้ย”

 

จึงได้ตอกกลับไปว่า “ให้พ่อแม่หนูสั่งสอนหนูให้ดีก่อนนะ…แล้วอย่ามีลูกนะคะ…ลูกจะมีจิตสำนึกเหมือนแม่…น่าสงสาร” และ “อันฟอลไปเลยนะคะ อยู่ในโลกก็หนักแผ่นดิน อยู่ใน IG ก็รกมือรกตีxค่ะ” หลังจากนั้นเธอยังได้แคปหน้าโปร์ไฟล์อินสตาแกรมของตัวเองมาโชว์ว่ายอดผู้ติดตามลดลงไป 1 พันคน พร้อมระบุข้อความว่า ”โพสต์ IG ไปล่าสุด ยอดลด 1,000 ดีใจบอกไม่ถูก ยอดตกลงแต่คุณค่า IG กูสูงขึ้น อัลฟอลได้ ไม่ต้องประชด ไม่ต้องบอกว่า “บาย” อิสัxรำคาญ”

Previous article“ ต่าย นัฐฐพนท์ ” ขอโทษแคมเปญ “ พูดหยุดโกง ” โดนกระแสด้านลบ
Next articleเปิดใจ ใบเตย พรพจี ยันไม่ได้แต่งกับ ผู้กำกับโจ้