ครอบครัวเสนาโค้ก โต้ ไม่ได้ขายบ้านเพื่อรักษาตัวหรือใช้หนี้

79

หลังจากที่มีข่าวว่า เสนาโค้ก สมชาย เปรมประภาพงษ์ ป่วยเป็นมะเร็งตับระยะสุดท้าย ต่อมาทางเสนาโค้กก็ได้ประกาศขายบ้าน เพื่อนำมารักษาอาการป่วยของตนเอง ทางครอบครัวชี้แจงไม่ใช่เรื่องจริงเลยสักเรื่อง และก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินด้วย

ทางด้านภรรยาของเสนาโค้กได้ชี้แจงว่า พี่โค้กป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้ายมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว อาการตอนนี้น่าเป็นห่วง และเนื่องด้วยสถานการ์โควิด-19 คุณหมอก็มีการสอบถามว่าจะรักษาตัวที่โรงพยาบาลหรือที่บ้าน ซึ่งทางครอบครัวเลือกให้พี่โค้กกลับมาพักรักษาตัวที่บ้านที่กรุงเทพฯ และครอบครัวก็ช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิดสำหรับเรื่องการขายบ้านนั้น ก็ขายจริงๆ แต่เป็นบ้านที่ไม่มีคนพักอาศัย และไม่ได้ขายเพื่อเอาเงินมาใช้หนี้ตามกระแสข่าวที่ออกมา เพราะครอบครัวไม่ได้มีหนี้สินแต่อย่างใด

ยอมรับว่าค่ารักษาพี่โค้กสูงมาก แต่เงินที่ใช้รักษาเป็นเงินของครอบครัวเองซึ่งทางครอบครัวมีธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่ และพี่โค้กเองก็ทำงานของเขาด้วย อย่าดึงดราม่าให้ครอบครัวเราเลย ตอนนี้ครอบครัวก็ทุกข์ใจที่หัวหน้าครอบครัวป่วยอยู่แล้ว และขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พี่โค้กและครอบครัว

ส่วนตัวพี่โค้กกำลังใจดีมากๆ ลูกสาวของเสนาโค้กเองก็ออกมาบอกให้ช่วยแก้ข่าวด้วย เพราะไม่ใช่เรื่องจริงเลย ยอมรับว่าการรักษาคุณพ่อต้องใช้เงินเยอะ แต่เราใช้เงินของครอบครัวรักษา และไม่ได้ขายบ้านเพื่อมารักษาหรือใช้หนี้แต่อย่างใด พอคุณพ่อทราบข่าวนี้ก็ตกใจ และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้คุณพ่อและครอบครัวเราด้วยนะคะ

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5-1 ลีดส์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleหม่ำ จ๊กม๊ก น้ำตาคลอ อยากกอดแม่ก็ทำไม่ได้แล้ว