หม่ำ จ๊กม๊ก น้ำตาคลอ อยากกอดแม่ก็ทำไม่ได้แล้ว

44

ควันหลงวันแม่ เมื่อสาวเอ็ม บุษราคัม ลูกสาว หม่ำ จ๊กม๊ก โพสต์คลิปของคุณพ่อที่พูดคุยกันเรื่องของแม่ ซึ่งเคยคิดว่าแม่ไม่รัก ส่วนสาวเอ็มเข้าใจความเป็นแม่ในวันที่มีลูก วันที่ต้องคลอดลูก

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ได้โพสต์คลิปในวาะวันแม่ พูดคุยกับคุณพ่อหม่ำ โดยย้อนถามถึงเรื่องราวในอดีตของคุณย่าว่า ย่าเสียตอนที่ตนเองอายุเพียง 16-17 ปี ตนเองคิดว่าแม่ไม่รัก ย่ามักพูดว่ามึงไม่ทำงานจะเอาตังค์ที่ไหนมากิน งานที่บ้านก็มีทำไมไม่ทำ ตอนนั้นวัยรุ่นก็คิดว่ามันไม่ใช่หน้าที่เรา มาคิดได้ตอนที่แม่เสียไปแล้ว ตอนมาอยู่กรุงเทพคน เห็นหน้าแม่ครั้งสุดท้ายตอนที่เขาเอาแตงโมเขวี้ยงใส่ เลยทำให้คิดว่าแม่คงไม่ชอบเราจริงๆ

เราไปดีกว่าอย่าอยู่ให้เขาเห็นเลย ตอนที่ย่าเสียใหม่ไม่ได้รู้สึกเสียใจ แค่รู้ว่าแม่ตาย มารู้สึกตอนที่อยู่กรุงเทพ แบกของเสร็จร้องไห้ ได้เงินมาร้องไห้ ไหล่แบกลำโพง ไหล่แต่ได้เงินมา 70 บาท ซื้อข้าวมากินนั่งแล้วนึกถึงความพูดของย่าว่า “มึงจะได้รู้คุณค่าคำว่าเงิน คุณค่าข้าว” กว่าจะรู้สึกแบบนี้ ก็โกรธตัวเอง สมน้ำหน้าตัวเอง”

เวลารายการที่แขกรับเชิญมาไหว้วันแม่ตนเองจะไม่สบตา เพราะน้ำตาจะซึม มีครั้งหนึ่ง รายการชิงร้อยฯ เท่ง โหน่ง เอารูปแม่ รวมถึงรูปย่าด้วย ตนเองทนไม่ไหวเดินออกไปร้องไห้หลังฉาก อยากให้แม่ได้มาเห็นตนเองในวันนี้ ได้เห็นหลาน เห็นเหลน เห็นบ้านที่พ่ออยู่ตอนนี้ ทุกวันนี้อยากกอดแม่มาก อยากหอมแม่มาก แต่ไม่มีโอกาส

Previous articleครอบครัวเสนาโค้ก โต้ ไม่ได้ขายบ้านเพื่อรักษาตัวหรือใช้หนี้
Next article3 เว็บไซต์ช่วยออกแบบ ก่อนส่งพิมพ์นามบัตรออนไลน์