โซฟี่ อัปสรสิริ ชื่นชมสถานทูตฝรั่งเศสหลังได้ฉีดวัคซีน

94

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำให้ความต้องการวัคซีนโควิดมากขึ้น โซฟี่ อัปสรสิริ อินทรคูสิน ดาราลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศล ก็เพิ่งคิวฉีดวัคซีนจอนห์สันแอนด์จอนห์สันจากสถานทูตฝรั่งเศส ประจำประเทศไทย

ล่าสุด โซฟี่ได้โพสต์หลังจากที่ตนเองได้รับการฉีดวัคซีนว่า “โซฟี่ได้ฉีดวัคซีน ได้รับสิทธิ์ฉีดวัคซีนจากสถานทูตฝรั่งเศส เนื่องจาก ถือสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งทางสถานทูตได้เรียงลงมาตามอายุ เป็นเฟสๆ จนมาถึง18ขึ้นไป ก็เลยได้คิวฉีด โชคดีมาก แล้วรู้สึกชื่นชมสถานทูตที่ช่วยดูและประชาชนตัวเองถึงจะอาศัยอยู่ต่างแดน ในอนาคตทางสถานทูตก็พยายามที่จะเอาวัคซีนmRNAมาให้เช่นกัน

แต่ต้องรอกระบวนการต่างๆว่าทางรัฐบาลไทยให้นำเข้า หรือไม่ วันนี้โซฟี่เลยได้ฉีดตัวจอห์นสันแอนด์จอห์นสัน ทางโรงพยาบาลดูแลดีมากค่ะ ระบบดีมาก มือเบา เพราะ โซฟี่ไม่ชอบฉีดวัคซีนเลย ช่วงนี้ทุกอย่างมันไม่มีดีขึ้นเลย เราไม่มีวัคซีน ก็พยายามป้องกันตัวเองให้มากที่สุด ตัวโซฟี่เองก็แทบจะไม่ได้ออกจากบ้านเลยตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคม แทบจะไม่มีอาชีพแล้วทุกวันนี้ เพราะโรคระบาดไปหมดแล้วทุกคนก็ระแวง บวกกับการที่ประชาชนไม่ได้รับวัคซีนไวเท่าที่ควร และวัคซีนก็ไม่มีพออีก จะทำการจองวัคซีน ก็ยาก เพราะนี่พยายามหลายรอบมากเหมือนกัน ไหนคิววัคซีนคนที่จองได้จะโดนเลื่อนอีก เราต้องรอดกันให้ได้นะคะทุกคน อย่าให้คนกลุ่มหนึ่ง กับโรคบ้าบอนี้ ฆ่าเราได้ ถ้าเรารอดมา7 ปี เราต้องรอด

 

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 โบโลญญ่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleป๋าเทพ โพธิ์งาม จวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูด โง่กว่าตนเสียอีก