ป๋าเทพ โพธิ์งาม จวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูด โง่กว่าตนเสียอีก

202

คนบันเทิงต่างออกมา call out ต่อว่าการทำงานของรัฐบาลในเรื่องการจัดการวัคซีนและการแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 แต่ ตลกรุ่นใหญ่ ป๋าเทพ โพธิ์งาม กลับสวนกระแสชื่นชมการทำงานของนายกรัฐมนตรี และตำหนิคนที่ออกมาด่ารัฐบาลด้วย

กลายเป็นประเด็นร้อน เมื่อ เทพ โพธิ์งาม ได้ออกมาโพสต์คลิปว่า “วก-ึงทำอะไรกันมีความคิดบ้าง พูดเก่ง พูดกันเก๊งเก่ง แต่ทำอะไรให้ประเทศบ้าง ไม่เคยเห็นประเทศไทยมีแบบนี้เกิดขึ้น เกิดมา 71 ปีแล้วไม่เคยเห็นใครมาด่าทอ” “คนรุ่นใหม่ หน้าตาหล่อๆดีๆ ความคิดยิ่งกว่าคนรุ่นเก่า มาพูดมาด่าคนทำงานอยู่นั่นแหละ มาช่วยกันสิ มาช่วยหมอสิ มาช่วยคนทำงานดีกว่า จะเบื่อใครก็แล้วแต่ จะเกลียดหรือชอบก็อยู่ได้ไม่นานหรอก เดี๋ยวมันก็เป็นไปตามกรรม ตอนนี้อึดอัดมากแล้ว มาช่วยกันออกความคิดกันดีกว่า ไม่ใช่มาด่าทอกัน

กูว่ากูโง่แล้ว แต่เห็นคนโง่กว่ากูอีก ไม่น่าเชื่อ” “มาเถียงกันต้องเอาความจริง พวกผู้ใหญ่ ที่เป็นดอกเตอร์กันเนี่ย แก่มาแล้วหัวล้านแล้ว หัวหงอกแล้ว เป็นอาจารย์คนแล้วมาสอนให้คนแตกแยกกันเนี่ย อยุธยาแตกก็เพราะพวก-ึงนี่แหละ เป็นก๊กเป็นเหล่า มันต้องร่วมใจกันสิ” ป๋าเทพยังเสริมอีกว่า การที่จะให้นายกลาออก พูดแล้วคิดบางไหมว่าจะเป็นยังไงต่อ จะเอาคนไม่ดีเข้ามาอีกหรือ เด็กรุ่นหลังคิดแบบนี้ประเทศจะอยู่อย่างไร ฝากความหวังได้หรือ จะเชียร์ใครอย่าเอาแต่มัน นี่เป็นบ้านเมืองของคน70 ล้านคน ต้องเห็นแก่ส่วนรวมด้วย พร้อมทั้งชื่นชมว่านายกคนนี้ดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยเห็นมา

Previous articleโซฟี่ อัปสรสิริ ชื่นชมสถานทูตฝรั่งเศสหลังได้ฉีดวัคซีน
Next article“ณวัฒน์” ยืนตรวจสอบหลักธรรมภิบาลเวิร์คพอยท์