“กานต์ วิภากร” สงสาร “ณวัฒน์” กลัวเป็นไบโพลาร์

98

เหตุเกิดจากพิธีกรชื่อดัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดด้วยท่าทางเกรี้ยวกราด โมโห และร้องไห้ ว่าตนเองถูกหมอที่โรงพยาบาลไล่ออกภายใน 24 ชม. ต่อมา กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ แสดงความคิดเห็นว่า พิธีกรคนนี้น่าจะไม่สบาย เป็นโรคไบโพลาร์ ตนขอเป็นกำลังใจให้

ล่าสุดสาวกานต์ วิภากร ได้ออกมาให้กำลังใจโดยระบุว่า “อันนี้แค่แสดงความคิดเห็นและเป็นห่วงกังวล จากที่ติดตามแก Live มาหลายคลิปแล้ว น้ำตาเราไหลตลอดเวลา เพราะเราเคยประสบเหตุการณ์แบบนี้มาทั้งชีวิตคู่ ไม่มีใครเข้าใจหรือความจริงของโรคไบโพลาร์ โรคที่น่ากลัวและอันตรายที่สุดและทรมานที่สุด

ส่งผลกระทบทำให้เกิดความเสียหายมาเยอะมากทั้งชีวิตจนถึงชีวิตเลย ไบโพลาร์ไม่ใช่โรคจิตแต่เป็นโรคอารมณ์ อารมณ์จะมี 2 ขั้ว คือ 1. แมเนียร์ 2. ดีเพรส แมเนียร์จะเป็นอาการที่สุดขั้ว เช่น หลอน ระแวง ไม่ไว้วางใจใคร เจอใครขวางหูขวางตาด่าเละ รุนแรง คึกคะนอง..ดีเพรส คืออีกขั้ว ซึมเศร้าอย่างแรง อันตรายจนถึงฆ่าตัวตาย..อารมณ์ 2 ขั้ว จะสลับกัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ ระแวงคนนี้ว่าเค้าจะทำร้ายตัวเอง..ต้องได้รับการรักษา คนบางคนเป็นและรู้ตัวก็ไปหาหมอรักษา

แต่ถ้าไม่รู้ตัว ครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องช่วยเค้า..ไบโพลาร์ ส่วนใหญ่จะเป็นกับบุคคลที่เป็นอัจฉริยะ ขออย่าให้คุณณวัฒน์เป็นโรคร้ายนี้ด้วยเถิด แสดงความห่วงใยนะคะ ขอโทษนะคะถ้ากานต์แสดงความคิดเห็นไม่ถูกไม่ควร แต่กานต์ขอให้กำลังใจ เข้มแข็ง อดทนนะคะ ขอบคุณค่ะ อยากพูดมาหลายวันแล้วแต่ไม่กล้า ขอโทษนะคะ”

Previous article“บอย พิษณุ” ขายรถหรู มันผิดตรงไหน
Next articleนาฟ ฉัฐนันท์ งง น้าแพท ณปภา ติดโควิดได้อย่างไร ร้องไห้ทั้งบ้าน