“บอย พิษณุ” ขายรถหรู มันผิดตรงไหน

71

เจอพิษโควิดเข้าอีกคน สำหรับ หนุ่มอารมณ์ดี เสียงดี บอย พิษณุ นิ่มสกุล ที่ออกมาประกาศขายรถหรู Porches ในราคา 3 ล้านกว่าๆ พร้อมกับโพสต์รูปรถ และเขียนแคปชั่นว่า “หาเนื้อคู่คนชอบรุ่นนี้ครับ Porches cayenne diesel 2012 ใช้ไป 35,000 km แท้!!!!!! สภาพดีที่สุด!!! ประกันเหลือถึงเดือนธันวาคม เพิ่งเปลี่ยนยางมาใหม่!!!! เปลี่ยนโช็คถุงลมแท้ไป1ตัว ขายในราคา 3.5ล้านครับ (งดต่อราคาครับ) ถ้าคนต้องการหารุ่นนี้อยู่แล้ว บอกได้เลยว่ารถสวยจัด!!!! ติดต่อได้ในอินบ็อกซ์นะครับ” ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนท์จำนวนมาก

ล่าสุด หนุ่มบอย พิษณุ จำใจต้องประการศขายรถหรู Porches cayenne diesel 2012 ไปด้วยราคา 3.2 ล้านบาท หลังจากนั้นไม่นานหนุ่มบอย ก็ออกมาอัพเดตว่าขายรถคันดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พร้อมทั้งยังขอระบายว่า “ผมผิดตรงไหน” เพราะมีคนเข้ามาคอมเมน์แซะเป็นจำนวน โดยหนุ่มบอยกล่าวว่า “ขอระบายความรู้สึกนิดนึงนะครับ การที่ผมขายรถผมมีเหตุผลส่วนตัวของผม ผมได้ไปเห็นการแสดงความคิดเห็นต่างๆ ส่วนใหญ่จะเป็นการประชดประชัน ด่าทอ ผมถามจริงๆนะผมเคยไปทำร้ายคุณๆทั้งหลายเหรอครับ ถึงมาว่าผมนู่นนี่นั่น!!! ทุกวันนี้ก็สถานการณ์ก็แย่มากพออยู่แล้ว รู้ว่าทุกคนที่เมนต์ด่าก็เครียด!!!! แต่การได้คอมเมนต์คนแย่ๆแล้วมันทำให้คุณดีขึ้นเหรอครับ ถ้าคุณรู้สึกดีขึ้น แต่ผมรู้สึกแย่ลงไง!!! แค่ผมประกาศขายรถ!!!! ผมผิดตรงไหน ถามตรงๆครับ”

Previous articleLOVEiS จับมือ JOOX เปิดออดิชันออนไลน์หาคนดนตรีรุ่นใหม่
Next article“กานต์ วิภากร” สงสาร “ณวัฒน์” กลัวเป็นไบโพลาร์