นาฟ ฉัฐนันท์ งง น้าแพท ณปภา ติดโควิดได้อย่างไร ร้องไห้ทั้งบ้าน

69

เรียกน้ำตาไหลได้เลย เมื่อสาวแพทประกาศว่าตนเองติดโควิด-19 พร้อมกับลงคลิปวีดีโอที่ลูกชาย น้องเรซซิ่ง ปลอบคุณแม่แพท ทำเอาดูคนอดสงสารไม่ได้ หลานสาว นาฟ ฉัฐนันท์ ยังงงว่าน้าติดได้อย่างไร ทั้งบ้านร้องไห้

ล่าสุด นาฟ หลานสาวคนสวยของ แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจว่า “เชื้อที่พี่แพทเขาได้รับมันคือ 30 เปอร์เซ็นต์ มันไม่สามารถแพร่ให้คนอื่นได้ ซึ่งเรซซิ่งกับเลขาก็ไม่ติด ส่วนนาฟเพื่อความปลอดภัยของทุกคน ตอนนี้ก็กักตัวแล้วค่ะ อยู่ที่บ้านคนเดียว นาฟไม่มีอาการอะไร และได้ใช้ที่ตรวจทั้งเลือดและสวอฟแล้วไม่เป็น แต่เดี๋ยวรอผลจากแล็ปอีกทีหนึ่ง แต่ขนาดเรซยังไม่เป็นเลยซึ่งเรซอยู่กับพี่แพทตลอด นาฟไม่ได้อยู่ตลอด

ส่วนตัวนาฟไม่กังวลเพราะว่าเรซยังรอดเลยแล้ว นาฟไม่ได้นอนกับพี่แพท ก็ต้องรอด แต่เราก็ต้องทำให้ถูกต้องกักตัวอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งที่อยู่คนเดียวแล้วค่ะ บ้านหนูกับบ้านพี่แพทจะอยู่ใกล้ๆ กันแต่คนในบ้านไม่ได้มาเจอพี่แพทแบบหนู ผลตรวจพี่แพทออกมา หนูงงมาก

เพราะว่าเขาตรวจเมื่อวาน (19ก.ค.) ตอน11โมง ไม่เป็น แล้วพอมาตรวจตอนเย็นเป็นเฉยเลย แต่พี่แพทเขาก็รับผิดชอบต่อสังคม ก็ต้องกักตัว ส่วนเรซซิ่งก็มีคนที่บ้านดูอยู่ค่ะ ก็บอกเขาว่าแม่ไปรักษาตัว ก็ร้องไห้กันหมดทั้งบ้าน แต่ว่าเรซเขาเป็นเด็กที่เข้าใจอะไรง่ายอยู่แล้วค่ะ”

Previous article“กานต์ วิภากร” สงสาร “ณวัฒน์” กลัวเป็นไบโพลาร์
Next articleอ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอถอนตัวเองจาก เสือ ชะนี เก้ง อย่าร้อนตัว!!