“เปิ้ล หัทยา” ตั้งไพรเวท ตัดปัญหาหลังทัวร์ลง

57

ตอนนี้ไม่ว่าจะโพสต์อะไรก็ต้องระวัง สาวเปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่าง ถึงต้องตั้งไอจีเป็นแบบส่วนตัว หลังจากโพสต์ข้อความระบุว่า “เศร้าใจหดหู่ใจ เห็นจำนวนผู้ติดเชื้อ และเสียชีวิตวันนี้ (8 ก.ค.64) รีบเถอะค่ะ ประชาชนช่วยกันเองมากที่สุดแล้ว เป็นกำลังใจให้กันค่ะ”

สาวเปิ้ล หัทยา โดนชาวเน็ตถล่มอย่างหนักหลังโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยมีคอมเมนท์เข้ามาต่อว่า เปิ้ล เคยออกไปเป่านกหวีด อยู่ข้างเดียวกับลุง ไม่สนใจประเทศจะเป็นอย่างไร เป่านกหวีดให้เข้ามาบริหารประเทศเอง บางคนโพสต์ว่า “แต่อย่าลืมว่าผู้บริหารประเทศตอนนี้ มาจากพวกไหนที่นำพาเข้ามา อย่าทำเป็นลืมอดีด หรือต้องให้ผมเตือนความจำ ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ตอนนั้น ป่านนี้ประเทศไทยไม่เป็นขนาดนี้ คนไม่ตายเป็นใบไม้ร่วง ประเทศคงเจริญมากกว่านี้หลายเท่า

ชีวิตความเป็นอยู่ประชาชนในชาติคงดีกว่านี้” ทำเอาเจ้าตัวอดทนไม่ไหว ต้องออกมาตอกกลับไปว่า “อันนี้คนละประเด็นกันนะคะ ดิฉันไม่ได้เป่านกหวีด ให้ใครเข้ามาบริหารประเทศค่ะนี่กำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตประชาชน ที่ผู้บริหารประเทศต้องเร่งจัดการโดยด่วน ขอโทษไม่ได้อยู่ข้างใคร พูดจากความรู้สึกของคน ที่เป็นประชาชนคนหนึ่งค่ะ ถ้าเหมากันแบบนี้ ก็ไม่ถูกนะคะ อดีตคือบทเรียนให้เราได้ตรึกตรองเสมอ และคนที่เคยออกไปชุมนุมเมื่อในอดีต ก็ไม่จำเป็นว่าต้องเลือกผู้บริหารประเทศชุดนี้ พี่ว่าคุณใจแคบเกินไปที่คิดเช่นนั้นนะคะ และจะได้ประโยชน์อะไรกับการโทษว่าใครเลือกใครมาคะ ตอนนี้เขาต้องแก้ปัญหา ถ้าแก้ไม่ได้ ก็ให้คนที่มีความสามารถเข้ามาบริหารค่ะ”

Previous article“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มีแรงฟาดเจ้าสัว ชวนอย่าไปซื้อของคนกลุ่มนี้
Next articleForza Horizon 5 ใช้ RayTracing เพิ่มความสมจริงให้เสียงในเกม