“ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” มีแรงฟาดเจ้าสัว ชวนอย่าไปซื้อของคนกลุ่มนี้

39

เมื่ออาการดีขึ้น ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออมาไลฟ์สดว่าตนเองจะสร้างโครงการ “ณวัตณ์เพื่อคนไทย” โดยเรียกร้องให้เจ้าสัวบริจาคเงิน 100 ล้านเข้าโครงการ ทำให้บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ออกมแถลงการณ์ว่าได้ให้ความช่วยเหลือมาตลอดในทุกวิกฤติของประเทศไทย ในวิกฤติครั้งนี้ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ได้ช่วยเหลือไปแล้วกว่า 900 กว่าล้านบาท และช่วยเหลือภาคส่วนต่างๆรวมกว่า 1,200 ล้านบาท แจกอาหาร หน้ากากอนามัย อุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์สื่อสาร ซึ่งยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ณวัฒน์ ได้ออกมาไลฟ์สดอีกรอบ พร้อมพูดถึงประเด็นนี้ว่า เจ้าสัวก็ร้อนๆหนาวๆได้เหมือนกัน ขอบคุณสำหรับการออกมาอธิบายเงินที่จ่ายไป ผมให้ผู้ช่วยติดต่อไปบางแผนกของซีพี จี้จะเอา 100 ล้านจากซีพี ไม่ต้องมากระแทกผม ไม่ต้องออกข่าว ผมอยากได้ “ขอ” ไม่ได้ “กรรโชกทรัพย” ขอของที่คุณหากินบนแผ่นดินไทยเพื่อต่อระดับผู้ปกครอง และยังพาประเทศนิ่งเฉย ลงเหวโดยที่คุณกำไรเพิ่มขึ้นเป็นแสนล้านต่อปี 100 ล้านเงินสด ยิ่งกว่าขี้เล็บ ซีพีไหวไหม เวรกรรมกำลังจะตามทัน

พร้อมยังเปิดประเด็นที่ห้างซูเปอร์มาร์เก็ตย่านบางบัวทองมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด แต่ปิดบัง ซึ่งตนเองไม่สามารถเอ่ยชื่อได้ มันผิดกฎหมาย การที่ช่วยปกปิดเป็นการทำให้การแพร่ระบาด ทำไมต้องซ่อนเร้น หรือเป็นคำสั่งเจ้าสัว สุดท้ายยังบอกให้ทุกคนอย่าไปสนับสนุนห้างหรือสินค้าของกลุ่มคนมีเงินเหล่านี้ และขอให้พนักงานที่ติดเชื้อโควิดออกมามาเปิดเผยเรื่องราว ถ้าถูกไล่ออก ตนจะรับเข้าทำงานเอง

Previous article“โก้ ธีรศักดิ์ – นุ๊ก สุทธิดา” เปิดคลับเฮาท์ เอาไว้เมาท์เรื่องราวในช่วงโควิด
Next article“เปิ้ล หัทยา” ตั้งไพรเวท ตัดปัญหาหลังทัวร์ลง