ยิว กับ เจนนี่ แต่งแน่หลังติดยศนายร้อย

226

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนคลับติดตามกันอย่างมาก สำหรับคู่รัก เจนนี่ – ยิว ช่วงนี้ก็หมั่นโชว์หวานกันอยู่เรื่อยๆ และทั้งคู่ยังร่วมกันทำช่องยูทูบ ยิวเจน โดยEp.ล่าสุด ทั้งคู่ได้ร่วมกันตอบคำถามที่แฟนอยากรู้

Ep.6 ที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันตอบคำถามที่แฟนอยากรู้กันแบบเคลียร์ เริ่มจากที่ว่าทั้งคู่มาชอบกันได้อย่างไร ทางด้านหนุ่มยิวตอบว่าไม่ได้ชอบเจนนี่ตั้งแต่เจอกัน แต่ประทับใจที่เขาเป็นคนดังที่ไม่ถือตัว อัธยาศัยดี พอได้คุยกันก็รู้สึกสงสาร ว่าเขาเข้มแข็งมาก แต่ก็เอาแต่ใจไปหน่อย ในถามเดียวกันเจนนี่บอกว่าที่ชอบยิวเพราะเขาดูโตกว่าอายุ เจนนี่เลือกที่จะฟังเขาถึงแม้เขาอายุจะน้อยกว่า เขามีทัศนคติดี ให้คำปรึกษาดี คอยให้กำลังใจเราตลอด ทำให้เรารู้สึกว่าจะร้องไห้ไปทำไม ทุกอย่างดีขึ้นอย่างที่เขาพูด

ส่วนเรื่องอนาคตที่คนมักจะถามถึงเรื่องแต่งงานนั้นทางด้านฝ่ายหนุ่มยิวก็ตอบว่ารอติดยสนายร้อยก่อน ก็จะให้แม่มาขอ ซึ่งเจนนี่ก็ยกมือไหว้ขอบคุณแม่ยิวด้วย แล้วยิวก็จะบวชก่อนทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียมประเพณี แล้วค่อยแต่ง แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องชองอนาคต ปลายทางนั้นไม่สำคัญ ขึ้นอยู่ระหว่างทางเรามีความสุข แต่ถ้าเรารู้ว่าเขามีคนอื่นเจนนี่ก็จะไม่จัดการอะไร ไทม่ไปทะเลาะกันคนใหม่ มันเสียเวลาเดินอออกาดีกว่า ในขณะที่หนุ่มยิวก็ตอบเหมือนกันว่าจะเดินออกมา ชีวิตเรามีค่า ไม่ควรเสียเวลาแบบนี้

Previous article“กวาง กันตภพ” ผู้แต่งเพลงรักเธอประเทศไทย ห้ามพวกต่อต้านประชาธิปไตยใช้
Next articleคะน้า ริญญารัตน์ โพสต์ประจานคนคุกคาม ถ้าไม่หยุดเราจะตามจนเจอ