คะน้า ริญญารัตน์ โพสต์ประจานคนคุกคาม ถ้าไม่หยุดเราจะตามจนเจอ

255

ดาราหลายคนมักก็มักจะถูกคุกคามทางเพศกันอยู่บ่อย บางคนก็เจอแล้วหายไป แต่บางคนว่าอย่างไร ด่าอย่างไรก็ยังไม่เลือกรังควาน นักแสดงสาว คะน้า ริญญารัตน์ อีกหนึ่งคนที่ถูกคุกคาม จนต้องออกมาโพสต์ประจาน

สาวคะน้า ออกมาโพสต์ว่า “เคยเจอ DM โรคจิตส่งมาหลายรอบ คอมเม้นแนวคุกคามหลายรอบ เราก็มองผ่านตลอด ไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนประเภทนี้เลย ไม่มีค่าเลย ขยะ แต่ที่เราโพสต์อันนี้ เพราะเรารู้สึกว่าเราลำคานมากๆ เราเห็นเค้าก็ทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้กับดาราผู้หญิงหลายคน เปลี่ยนชื่อigไปเรื่อย ไม่กล้าแม้กระทั่งจะใช้ชื่อจริง เพราะโรคจิตคนนี้เค้าไปคอมเม้นท์ถึงเราด้วยคำพูดต่ำๆ

คำพูดดูถูกเพศหญิงและดูถูกอาชีพนักแสดง อยากฝากไปบอกอีกเรื่องนะคะ ผู้หญิงสมัยนี้ เค้าสวยและเก่งกันหมดละคะ มีสมองค่ะ หาเงินใช้เองได้ อยากแจ้งความนะคะ เพราะลำคานอยากให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่นอีก แต่แจ้งไปก็คงหาตัวไม่เจอเพราะแอบอ้างรูปคนอื่นมา เอาเป็นว่า เราอโหสิกรรมให้นะ กรวดน้ำให้ ขอให้คุณมีจิตใจที่ปกติได้ในสักวันนึง เลิกทำพฤติกรรมที่สังคมคนปกติเค้าเรียกว่า”ต่ำ”

แบบนี้กับเพศหญิง เลิกเหยียดเพศนะคะ เราไม่รู้ชีวิตคุณมีปมอะไรมานะคะ คุณถึงได้โรคจิตได้ขนาดนี้ แต่ถ้าอยากรักษาติดต่อเรามาได้นะคะ เรายินดีออกค่าใช้จ่ายให้หมดเลยค่ะ หรือติดต่อศรีธัญญาก็ได้นะคะ ประกันสังคมก็สามารถรักษาโรคทางจิตได้ค่ะ”

Previous articleยิว กับ เจนนี่ แต่งแน่หลังติดยศนายร้อย
Next article“แต้ว ณฐพร” รอดแล้ว ตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ