“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยอมรับเคยหลงผิด ตอนนี้ตาสว่างแล้ว

15

โควิด-19 ได้คร่าชีวิตใครต่อหลายคนไปจากคนที่รัก และยังคงเป็นวิกฤติของประเทศ ทำเอาหลายๆคนออกมาตั้งคำถามกับการบริหารงานของรัฐบาลชุดนี้ ควรอยู่ต่อไปอีกหรือไม่ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ต้องเสียเพื่อนรักเพราะอาการแทรกซ้อนจากเชื้อโควิด

ล่าสุดนักแสดงชื่อดัง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้ออกมโพสต์ไว้อาลัยเพื่อนและ ว่า “เมื่อคืนก่อนนอนได้รับข่าวร้ายว่าเพื่อนรักสมัยมัธยม @olano99 ได้จากไปอย่างสงบเพราะอาการแทรกซ้อนจากโควิด19 หลังจากพยายามต่อสู้กับความตายมากว่าสองอาทิตย์ ผมช็อคและเสียใจมากเพราะโอเพิ่งมาเยี่ยมครอบครัวเราหลังออกจากโรงพยาบาลได้ไม่ถึงอาทิตย์ โดยที่ไม่รู้เลยว่าครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดที่เราได้เจอกัน ขอให้ดวงวิญญาณของโอไปสู่สุคติและภพภูมิที่ดี และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับพ่อแม่พี่น้องและครอบครัวของโอด้วยครับ

เราจะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไป ..ฝากถึงคนไทยด้วยกันทุกคนนะครับ เข้าใจว่าทุกคนโกรธแค้น อัดอั้นตันใจและต้องสูญเสียคนที่รักและอะไรหลายๆอย่างในชีวิตไป แต่อย่าทะเลาะกันเองเลยครับ มันมีคนได้ผลประโยชน์จากการแตกแยกกันของคนในประเทศ ผมยอมรับว่าเป็นคนนึงที่เคยหลงผิด แต่ตอนนี้ตาสว่างแล้ว ถ้าผมรู้อนาคตว่ามันจะล้มเหลวได้ขนาดนี้ก็คงไม่เลือกสนับสนุนแต่แรกหรอกครับ ทุกคนก็คงต้องเคยเลือกผิด มองผิดกันทั้งนั้น แต่ตอนนี้เราต้องปรองดองกันและหันมาเห็นใจ และช่วยเหลือกันเองดีกว่า”

Previous article“พลอย อัยดา” โพสต์ “เราอยู่เรือลำหนึ่งที่มีรูรั่วหลายแห่ง”
Next article“อ๊อฟ ปองศักดิ์” โพสต์คิดถึงแม่ ถ้าแม่อยู่ตอนนี้คงเครียด