“พลอย อัยดา” โพสต์ “เราอยู่เรือลำหนึ่งที่มีรูรั่วหลายแห่ง”

55

จากที่มีคนแชร์ข้อความ “เราอยู่ในเรือลำหนึ่ง เป็นเรือที่มีรูรั่วหลายแห่ง บางคนตะโกนด่าโวยวาย บางคนกรีดร้องไห้ไม่หยุด บางคนยื่นเท้าลงราน้ำ ปากด่าทอนายท้ายตลอดเวลา บางคนป้องปาก กระซิบเล่าข่าวปลอมสู่กัน บางคนแอบเจาะรูเพิ่ม บางคนก้มหน้าวิดน้ำเงียบๆ บางคนพยายามอุดรูรั่ว บ้างปลอบโยนให้กำลังใจคนอื่นอย่าลืมว่า เราอยู่ในเรือลำเดียวกัน” ก็มีคนบันเทิงหลายๆท่านนำไปโพสต์พร้อมแสดงความคิดเห็นส่วนตัว

ล่าสุด พลอย อัยดา ภรรยาของพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ได้ออกมาโพสต์ถึงบทความนี้ว่า “เห็นคนแชร์มาแล้วชอบจังค่ะ ใช่ค่ะ เห็นด้วย เรื่องเรือลำเดียวกัน!!!! ใช่สิคะ ที่ผ่านมาพวกเราก็ช่วยกันเองมาตลอด ผู้ประกอบการรายย่อย พังพินาศไม่เหลือชิ้นดี ใครช่วยคะ พ่อค้าแม่ค้าขาดทุนกับการประกาศเปิดๆ ปิดๆ เด็กๆ ต้องไม่ได้ไปร.ร. เรียนออนไลน์

ดารา นักแสดง ปชช.ที่พอมีกำลังทรัพย์ก็ออกมาช่วยกันบริจาคกันโน่นนี่นั่น ทั้งที่มันไม่ใช่หน้าที่ความรับผิดชอบของพวกเค้า แต่ทุกคนก็ทำด้วยใจ ก็ถ้าไม่ใช่เพราะเรือลำเดียวกันเหรอคะ??…” สาวพลอยยังระบุอีกว่า คนบนเรือช่วยกันอุดแต่คนของท่านก็ขยันเจาะรู เรือลำอื่นเขาใช้กาวอย่างดีคือเหมาะสมกับเรือกับสถานการณ์ เราต้องรู้จักปรับให้ทัน การเสนอข้อคิดเห็นคือเสรีภาพ คือประชาธิปไตยที่พึงมี ไม่ใช่ว่าผิดแล้ว ต่อว่า เตือนไม่ได้ มีความผิด ปัญหานี้เป็นวิกฤติโลก แต่ประเทศอื่นเขาแก้ไขปัญหารวดเร็ว โควิดอยู่กับเรามา 2 ปี คนไม่ไหวก็คืออดตายสิ ได้โปรดอย่าดื้อเลย

Previous article“แพรว คณิตกุล” เสียเพื่อนรักเพราะโควิด-19 อย่าเป็นเลยโรคนี้
Next article“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ยอมรับเคยหลงผิด ตอนนี้ตาสว่างแล้ว