ทัวร์ลงหนัก “ปิ๊งปิ๊ง จิดาภา” ออกมาขอโทษรอบสอง

19

เหตุเกิดจากกรณีนักแสดงสาว ปิ๊ง จิดาภา ได้ลงคลิปแกล้งสุนัขด้วยการนำถุงพลาสติกคลุมหัว ทำให้ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นการทรมานสัตว์ แถมยังมีการขุดเอาคลิปเก่าของเธอขึ้นมา ทั้งเมาแล้วขับ นำภาพเชฟต่างชาติมาแต่งภาพ จนเธอต้องออกมาขอโทษเป็นครั้งที่สอง

สาวปิ๊งออกมาโพสต์ขอโทษอีกครั้ง โดยเผยว่า “ปิ๊งขอชี้แจงแบบชัด ๆ อีกรอบนะคะ จากเรื่องน้องหมาของเพื่อน ที่ปิ๊งได้ถ่ายลงสตอรี่ไอจีของตัวเอง ตอนเพื่อนสอนและเล่นกับน้องหมาในทางที่ผิด ปิ๊งขอโทษกับสิ่งที่ปิ๊งได้ทำลงไป และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่รู้วิธีการสอนหมาที่ถูกต้อง หรือเล่นกับหมาปกติเป็นยังไง

อาจเพราะมาจากปิ๊งไม่เคยเลี้ยงหมาด้วย เลยไม่รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรสำหรับหมา ไม่ได้ศึกษาหรือรู้เรื่องเลย ก็ขอบคุณทุก ๆ คนนะคะ ที่แนะนำและช่วยสอนปิ๊งอีกแรง” ส่วนเรื่องเมาแล้วขับขอยืนยันว่าไม่มีใครเมา และการแต่งภาพก็เป็นคนรู้จัก อยากเก็บไว้เป็นความทรงจำ ไม่ได้มีเจตนาเหยียดเชื้อชาติ ตอนนี้ตนเองก็ได้รับผลของการกระทำดังกล่าวแล้ว คือไม่มีงาน ไม่มีรายได้ และรายการทางช่องยูทูบก็ถูกสั่งปิด

ซึ่งรายการยูทูบของตนนั้นเป็นช่องที่สอน และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการบริหารจัดการเงินยิ่งในวิกฤติอย่างนี้ ก็รู้สึกเสียดายช่องมากๆเพราะตั้งใจทำมันขึ้นมา คอยแบ่งปันความรู้เรื่องการเงินมาเป็นปีแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นขอน้อมรับไว้คนเดียว เพื่อนของตนไม่เกี่ยข้องด้วย

Previous article“บีม ศรัณยู” รอดตาย เรือล่มกลางแม่น้ำเจ้าพระยา
Next article“โบว์ แวนด้า” ซื้อรถเงินตัวเอง ของมะลิยังอยู่ครบ