“โบว์ แวนด้า” ซื้อรถเงินตัวเอง ของมะลิยังอยู่ครบ

208

เป็นซิงเกิ้ลมันที่ยังสาวและหุ่นดี คุณแม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์ ภรรยาพระเอก ปอ ทฤษฎี และแม่น้องมะลิ ตอนนี้หันมาเอาดีในวงการบันเทิง และยังทำสกินแคร์ภายใต้แบรนด์ของตนเองขาย มีรายได้ไว้ใช้จ่ายและเลี้ยงครอบครัว

แม่โบว์ ได้ออกมาอัพเดตเรื่องราวชีวิตผ่าน บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ว่า เมื่อก่อนคนไม่รู้จักตนเอง แต่พอมากลายเป็นคนสาธารณะแล้วก็มีทั้งคนที่เขาชอบเราและไม่เกลียดเรา บางคนด่าโคตรพ่อโคตรแม่ก็มี ยอมรับว่าช่วงแรกๆก็รับมือกับมันยากมาก คิดว่าทำไมเขาต้องมาด่าเราอย่างนี้ เราไปทำอะไรให้เขา คิดไปคิดมาก็บอกตัวเองว่า เขาอาจจะป่วย อย่าถือโทษคนที่ป่วย

เพราะเขาอาจจะไม่รู้ว่าป่วย นั่งคิดว่าถ้าเขาด่าเสร็จเขาก็ไปใช้ชีวิตมีความสุข กินอิ่มนอนหลับ แล้วทำไมเราต้องมาอ่านคอมเมนท์แล้วทุกข์ใจทำไม ก็ปล่อยผ่านไป ไมได้เป็นอย่างที่เขาว่าก็จบไป ส่วนคำติชมแม่โบว์ก็รับฟัง ส่วนเรื่องการซื้อรถนั้น ในชีวิตโบว์ชอบไม่กี่อย่าง ชอบรถและกระเป๋า แต่กระเป๋าไม่ได้ซื้อตามแฟชั่น ถึงจะซื้อมาราคาแพงแต่จะใช้จนคุ้ม รถคันนี้ตั้งใจและอยากได้ ก็เลยซื้อ โดยใช้เงินที่จากการทำแบรนด์สกินแคร์ของโบว์เอง

เงินของน้องมะลิทุกบาททุกสตางค์จากการทำงานรวมถึงเงินของพ่อเขาอยู่ครบทุกบาท เงินที่ใช้จ่ายในทุกๆวันคือเงินจากการทำงานของโบว์เอง ใครจะว่าฟุ่มเฟือยก็คงต้องปล่อยไป แต่คนรอบข้างเราเขาดีใจกับโบว์

Previous articleทัวร์ลงหนัก “ปิ๊งปิ๊ง จิดาภา” ออกมาขอโทษรอบสอง
Next articleOEM อาหารเสริมคืออะไร สร้างแบรนด์อาหารเสริมต้องรู้!