บอย ปกรณ์ กับ แต้ว ณฐพร ผลเป็นลบ ไม่ติดจากแพนเค้ก

29

ช่วงนี้ทำอะไร จะไปไหนก็ต้องระวังตัวกันอย่างหนัก การ์ดอย่าได้ตก เชื้อโควิด-19แพร่กระจายอย่างหนัก นักแสดงสาว แพนเค้ก เขมนิจ เองก็ได้ออกมาประกาศว่าตนเองมีผลตรวจโควิดเป็นบวกซึ่งติดมาจากคนในครอบครัว

ในขณะนี้ได้ทำการเข้ารักษาในโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งเปิดเผยไทม์ไลน์ของตนเอง ซึ่งในช่วงดังกล่าวสาวแพนเค้กได้มีการไปเวิร์คช็อปภาพยนตร์ อยู่หลายครั้ง ส่งผลให้มีดาราที่ร่วมงานด้วยจำเป็นต้องกักตัวและตรวจโควิด อาทิ บอย ปกรณ์ กับ แต้ว ณฐพร

ด้านหนุ่ม บอย ปกรณ์ ที่เป็นหนึ่งนักแสดงที่เข้าร่วมเวิร์คช็อปกับสาวแพนเค้ก เมื่อทราบข่าวทางด้านบอย ปกรณ์ก็รีบเดินทางไปตรวจหาเชื้อทันที และได้โพสต์ผลการตรวจผ่านอินสตาแกรมว่า “ผลตรวจแล้วผลเป็นลบ ผมปลอดภัยดีครับทุกคน รักษาสุขภาพนะครับ” แต่อย่างไรตนเองก็จะทำการกักตัวให้ครบ 14 วัน นับจากที่ได้เจอกับแพนเค้ก คือวันที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้สาวแพนเค้กและครอบครัวให้หายป่วยโดยเร็ว

สาวแต้ว ณฐพร ก็ได้ร่วมเวิร์คช็อปกับสาวแพนเค้กด้วยเช่นกัน เมื่อทราบข่าวก็รีบไปตรวจหาเชื้อทันที พร้อมชี้แจงผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ระหว่าง WORKSHOP นักแสดงและทีมงานทุกท่านใส่ MASK ตลอดเวลาค่ะ สำหรับแต้วได้ SWAB ไปแล้วเมื่อเช้านี้ รอผลPCR หากเป็น NEGATIVE ถึงแม้ว่าจะเป็น “ความเสี่ย”ต่ำ' แต่ก็จะต้องกักตัวให้ครบเพื่อลดความเสี่ยงต่อคนรอบข้างด้วยเช่นกันค่ะ” และได้ตรวจภูมิคุ้มกันไปด้วย หลังจากที่ฉีดวัคซีน Sinovac ครบ 2 เข็มเป็นเวลา 28 วัน ได้ผล 1098.5AU/mL ลดลงจากเดิม

Previous article“แพนเค้ก เขมนิจ” ติดโควิด เผยไทม์ไลน์ไปร่วมงานกองทัพ
Next articleMicrosoft ยกเลิก Refund เกม Cyberpunk 2077 ต้นเดือนกรกฎาคม