“พชร์ อานนท์” ลาออก รับผิดชอบกับคำพูด ไม่ดูถูกคนจน

24

พชร์ อานนท์ เจอดราม่าจากข่าวกราดยิงพนักงานขายร้านสะดวกซื้อกับคนไข้ในโรงพยาบาลสนาม จากคำพูดที่ว่า “ที่จริงผู้เสียชีวิตไม่ต้องไปบังคับมือยิงให้เขาจ่ายก็ได้ เบียร์ขวดเท่าไหร่เอง” ซึ่งหลายๆคนมองว่าเป็นคำพูดที่ดูถูกคนจนไม่เหมาะสม จึงประกาศลาออกจากพิธีกรรายการ

ล่าสุด พชร์ ผู้กำกับภายยนต์ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทพิธีการรายการสิ้นเดือนนี้ และได้เปิดใจว่า “พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด กับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตกแล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิด บางทีคนเรามันต้องมีสติ

ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องเค้าไม่รู้ว่าเค้ามีปืน เหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเค้ามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นมั้ยว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเค้าจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเค้าด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้น ก็ยอมรับผิดและก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธีกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่

ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกัน.. ฉันก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆ แล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะ แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด อยากขอให้จบและขอโทษ เพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมา”

Previous article“แป้ง อรจิรา” ท้องแล้ว กับนักธุรกิจต่างชาติ
Next articleENDER LILIES ปิดสถานะ Early Access เตรียมส่งเวอร์ชัน 1.0