ENDER LILIES ปิดสถานะ Early Access เตรียมส่งเวอร์ชัน 1.0

200

Early Access

Live Wire และ Adglobe ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ENDER LILIES : Quietus of the Knights ไม่ได้อยู่ในสถานะ Early Access บนแพลตฟอร์ม Steam อีกต่อไป ซึ่งตัวเกมเวอร์ชัน 1.0 จะพร้อมลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch อีกด้วย

ENDER LILIES : Quietus of the Knights จะเล่าเรื่องราวของอาณาจักร End’s Kingdom ที่ได้มีฝนปริศนาตกลงมา ซึ่งสิ่งมีชีวิตใดที่ถูกฝนดังกล่าวจะกลายร่างเป็น Undead หรือศพกระหายเลือด เรื่องดังกล่าวทำให้อาณาจักรตกอยู่ในความวุ่นวาย ทำให้ทุก ๆ วินาทีเริ่มไม่มีผู้รอดชีวิตหลงเหลืออยู่

อย่างไรก็ตาม ความหวังก็ไม่ได้สิ้นสุดไปทั้งหมด เพราะภายในโบสถ์หลังใหญ่มีหญิงสาวนามว่า Lily ได้ลืมตาตื่นขึ้นและมาพร้อมกับวิญญาณอัศวินที่ติดตามตัวอยู่ตลอดเวลา โดยทั้งสองต้องออกมาผจญภัยเพื่อสืบหาสาเหตุว่า ฝนปริศนาตกมาจากไหน และค้นหาต้นตอของเรื่องทั้งหมดเพื่อคลี่คลายโศกนาฎกรรมที่เกิดขึ้นอยู่นี้

ทั้งนี้รูปแบบการเล่นของเกมดังกล่าวเป็นแบบแอ็คชัน RPG และมีความคล้ายกับ Dark Fantasy ที่นำเสนอโลกอันงดงามแต่เต็มไปด้วยความโหดร้าย และมีสไตล์การเล่นแบบ Metroidvania ส่งผลให้เกมดังกล่าวมีความลึกซึ้ง ที่สำคัญยังได้ดนตรีสุดแสนไพเราะจาก Mili วงดนตรีคลาสสิกสัญชาติญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตาม ENDER LILIES : Quietus of the Knights เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X, Series S  และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) ในราคา 500 บาท ส่วนบนเครื่องเล่นเกม Nintendo Switch จะอยู่ที่ราว ๆ 800 บาท

สำหรับคนที่ชื่นชอบและสนใจ ENDER LILIES : Quietus of the Knights สามารถกดดาวน์โหลดได้จากลิงค์ด้านล่าง

ลิงด์ดาวน์โหลด https://store.steampowered.com/app/1369630/ENDER_LILIES_Quietus_of_the_Knights

ลิงก์ดาวโหลด https://www.nintendo.com/games/detail/ender-lilies-quietus-of-the-knights-switch

ลิงก์ ENDER LILIES Launch Trailer

https://youtu.be/E9nOrKBVoqQ

Previous article“พชร์ อานนท์” ลาออก รับผิดชอบกับคำพูด ไม่ดูถูกคนจน
Next articleBloodborne ลือฉบับ Remaster ลงบนเครื่อง PS5 ปีนี้ PC ปีหน้า