“แตงโม นิดา” ขายของเอาเงินไปบริจาค ไม่ได้ตกอับ

316

หลังจากที่สาวแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาโพสต์ภาพขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า พร้อมกับหนุ่มข้างกายคนล่าสุด “เบิร์ด” หรือ ที่แตงโมเรียกแทนว่า “หนวด” ที่หน้าห้างเดอะสตรี รัชดา พร้อมแคปชั่นว่า “พรุ่งนี้ 5 โมงเย็น ใครอยากได้อยาก สำรวจเสื้อผ้า รองเท้าของโมเองนะคะ แวะมาหากันได้ที่ The street รัชดานะคะ ราคามีตั้งแต่หลักสิบ ไปถึงหลักร้อยค่ะ

พรุ่งนี้คัดของมาให้เลือกใหม่อีกค่ะ ห้ามพลาดนะคะ Ps.ขอบคุณคุณหนวดที่เป็นธุระให้นะคะ @stonerbkk และก็ช่วยขายด้วยนะค้า ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยอุดหนุนด้วยค่า” แต่กลับถูกมองว่าเธอตกอับ ไม่มีงาน จึงเอาของเก่าออกมาขาย แต่งานนี้เธอไม่แคร์และไม่สนคำใครทั้งนั้น

ล่าสุด แตงโม ยืนยันว่าไม่ได้ตกอับ แต่เนื่องจากมีเสื้อผ้าเยอะมากๆแฟนเลยชวนเอาออกมาขายแล้วจะนำเงินไปทำบริจาคให้โรงพยาบาลต่อไป ได้เปิดใจประเด็นดร่ามาว่า “ไม่ได้ตกอับแต่กลับมองว่าการขายของหรือการหาทางออกให้ชีวิตเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วเพราะเป็นอาชีพสุจริต จุดเริ่มต้นของการนำเสื้อผ้ามือ 2 มาขาย เกิดจากจำนวนเสื้อผ้าที่เก็บไว้มีเป็นจำนวนมาก ที่นำมาขายมีเพียง 5-10 เปอร์เซนต์เท่านั้น

เพราะถ้าไม่นำมาขายคงจะเป็นการนำไปบริจาค โดยแตงโมบอกว่าราคาเต็มเๆของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นอยู่ที่หลักพันเป็นต้นไป แต่นำมาขายที่หลักสิบหลักร้อยเท่านั้น เพราะไม่ได้คาดหวังยอดขายมากมายแต่จะนำเงินที่ได้จากการขายไปบริจาคต่อให้กับโรงพยาบาลสนาม”

Previous article“มีน พีชญา” โต้ไม่ได้คลั่งผอม แต่ดูแลตัวเองตลอด
Next article“แม่สิตางศุ์” ทำศัลยกรรม ซื้อความสะใจ