“มีน พีชญา” โต้ไม่ได้คลั่งผอม แต่ดูแลตัวเองตลอด

108

เกิดประเด็นจนได้ เมื่อสาว มีน พีชญา วัฒนามนตรี ได้โพสต์ภาพตนเองอวดเอวบางร่างน้อยพร้อมแคปชั่นว่า “39 kg” ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนท์ว่าสาวมีนคลั่งความผอมจนเกินไปหรือเปล่า ออกอาการเป็นห่วงมากมาย

ล่าสุดสาวมีน พีชญา ได้ออกมาตอบประเด็นดังกล่าวว่า “ไม่มีอะไรเลยค่ะ ขอยืนยันเลยว่ามินไม่ได้คลั่งผอมนะคะ คือมินก็กินปกติ กินเยอะด้วย แต่เราอาจจะเป็นคนเลือกกินมากกว่า อย่างทุกวันนี้มินจะเน้นกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เน้นกินผัก ผลไม้ กินคลีน คือ ช่วงนี้อย่างที่รู้กันว่าช่วงนี้ละครยังถ่ายไม่ได้ งานอีเวนท์ก็ยังจัดไม่ได้ เราเองก็อยู่แต่บ้าน มินก็จะมีแม่ครัวคอยทำอาหารให้กิน

เมนูหลากหลายมาก ซึ่งแต่ละมื้อไม่ใช่น้อยๆ เลยนะคะ จานใหญ่อยู่ค่ะ แถมอร่อยมากด้วย แต่ไม่ใช่ว่ามินจะกินแต่อาหารคลีนนะ เพราะเราเองก็มีวันที่เรียกว่าชีทเดย์เหมือนกัน มันคือวันที่เราจะกินอะไรก็ได้ เหมือนวันปล่อยผีอ่ะค่ะ จัดเต็มกินทุกอย่างที่อยากกิน อย่างเช่น บาร์บีคิว ปิ้งย่าง หมูกระทะ ช็อกโกแลต เค้ก ของหวานต่างๆ คือชอบมาก พอได้กินแล้วมันฟินสุดๆ..ถ้าใครได้ติดตามไอจีของมินจะรู้เลยว่าว่างปุ๊บถ้าไม่เล่นติ๊กต๊อกมินก็จะออกกำลังกาย เพราะเราอยู่ในวงการ เราต้องใช้หน้าตาและรูปร่างในการทำมาหากิน ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้

จะมาปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะทรมานตัวเองนะคะ ยืนยันนะคะว่าถึงผอมแบบนี้ แต่สุขภาพแข็งแรงนะคะ มินตรวจสุขภาพทุกปีค่ะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ชิลี 0-2 ปารากวัย (ฟุตบอลโคปา อเมริกา)
Next article“แตงโม นิดา” ขายของเอาเงินไปบริจาค ไม่ได้ตกอับ