“แม่สิตางศุ์” ทำศัลยกรรม ซื้อความสะใจ

108

เปิดตำนานบทใหม่ของแม่สิตางศุ์ บัวทอง ที่ตัดสินใจไปทำศัลยกรรมหน้าใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ตั้งแต่ทุบยุบโหนกแก้ม แก้ปัญหาคางสั้นด้วยการทำวีไลน์ยืดคางออกด้วยกระดูกตนเอง เสริมจมูกแบบใช้กระดูกหลังใบหู และแพลนต่อไปก็คือเสริมน้าผากที่ได้หล่อมาจากประเทศเกาหลี และสุดท้ายที่จะทำคือการเก็บดึงรูปหน้าให้เนียนเด้ง

คาดว่าจะทำเสร็จประมาณปลายเดือนกรกฎาคม นี้ แม่สิตางศุ์ได้โพสต์ภาพตนเองตอนที่ยังเป็นผู้ชายกับใบหน้าหลังศัลยกรรม พร้อมแคปชั่นว่า “ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น #เหมือนฉันตายไปแล้ว”

ล่าสุดแม่สิตางศุ์ ได้ออกมาเปิดใจกับการทำศัลยกรรมครั้งนี้หลังจากผ่านไปเพียง 11 วันว่าตนเองตัดสินใจทำศัลยกรรมเพราะเคยโดนบูลลี่ว่าตนไม่สวย ทำเพราะเรื่องงานโดยตรง จึงกลายเป็นเรื่องที่คนที่เชียร์แม่สะใจ เป็นความสุขขอพวกลูกสาวและคนที่ไม่รู้จักแต่เชียร์เรามาตลอด เราต้องเอาให้สวยให้ได้ ให้พวกที่ชอบว่า ชอบบูลลี่เราที่เคยด่ามันหน้าหงายไปเลย ว่าพวกมันไม่มีปัญญาทำ และแม่ก็จะเป็นตัวอย่างของผู้หญิงที่สวยว่า ความอดทนมันช่วยได้ มันซื้อได้ทุกอย่าง ถึงจะซื้อความรัก ซื้อหัวใจใครไม่ได้ แต่ซื้อความสะใจได้ อันนี้ก็เหมือนการลงทุน ส่วนที่มีคำถามเข้ามามากว่าแม่จะผ่าตัดแปลงเพศไหมนั้น ก็คงจะไม่ทำ อายุก็ตั้ง 60 แล้ว ไขข้อไม่ค่อยดี ขอยืนฉี่ไปแบบนี้แหละ ลองใส่กระโปรงยืนคร่อมโถฉี่ดูสิ มันสบายดี

Previous article“แตงโม นิดา” ขายของเอาเงินไปบริจาค ไม่ได้ตกอับ
Next article“พิมรี่พาย” ติด 1 ใน 6 “เลือกที่จะท้าทาย” ในวันสตรีสากล