“ดิว อริสรา” มอบถุงยังชีพ แทนคำขอโทษจากใจ

75

จากกรณีดราม่างานฉลองวันเกิดของ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่แฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการจุดพลุจากแม่น้ำ ทำให้ชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนบอกว่าไม่ได้มีการแจ้งว่าจะมีการจุดพลุ

ในโลกโซเชียลได้มีการเข้ามาคอมเมนท์การกระทำแบบนี้ว่า เสียงของพลุดัง ไม่เกรงใจชาวบ้าน หมาแมวตกใจ คนจะหลับจะนอน มีสมองควรไตร่ตรองและคิดให้รอบคอบ สาวดิวจึงออกมาขอโทษและจัดถุงยังชีพให้ชาวบ้าน

ล่าสุด สาวดิว อริสรา ได้แสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์จุดพลุในวันเกิดของตน ส่งผลให้เกิดผลกระทบต่อชาวบ้านบริเวณรอบๆโรงแรม ถึงแม้ว่าการจุพลุครั้งนี้จะได้ดำเนินการขออย่างถูกต้องตามระเบียบแล้วก็ตาม จึงให้ตัวแทนเดินทางไปมอบถุงยังชีพ ของใช้จำเป็น อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง ไข่ไก่ น้ำดื่ม และอื่น

เพื่อเป็นการแสดงการขอโทษและเพื่อชดเชยความผิดให้กับชาวบ้านกว่า750 หลังคาเรือน ก่อนหน้านี้สาวดิวได้เดินทางไปมอบอาหารสุนัขให้กับเจ้าของที่สุขนัขตกใจและวิ่งหนีออกจากบ้านไปขณะที่จุดพลุ โดยทางเพจ เจ๊มอย 108

ได้ออกมาโพสต์ภาพสิ่งของที่สาวดิวส่งไปให้ชาวบ้านพร้อมระบุข้อความว่า โอ้โห!! ของที่ชีดิว เอาไปให้ชาวบ้าน 750 ครัวเรือน ป๊าดดดดด!! งั้นกูอวยยศให้เลยละกัน เผื่อแม่จะใจดีส่งขนมมาให้กูบ้าง ขอให้วันเกิดปีนี้ของแม่เป็นปีที่ดีนะ แผล่บๆ ปล.แม่ป่วย แม่แอดมิท แม่ไปไม่ได้ แม่ส่งคนไปจัดการแล้วจ้า ขออนุญาต ลุงป้าน้าอา ในภาพ สวยหล่อทุกคนเลย จุฟๆ”

Previous article“ณัฐ ณัฐรัฐ” ขอบคุณแฟนคลับ เป็นแรงใจให้อยู่ในวงการ
Next articleควอเตอร์แบ็คใหม่ “ ฮัสกินส์ ” พร้อมระเบิดฟอร์มกับ สตีลเลอร์ส