“สายป่าน อภิญญา” ลั่น!! ไม่ได้หิวแสง แต่สุดจะทนแล้ว

212

สำหรับดารานักแสดง สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ยิ้มออกเมื่อศาลประทับรับเรื่องฟ้องครูสอนดำน้ำที่หมิ่นประมาททำให้ธุรกิจของตนเองเสียหาย

ล่าสุด สายป่าน ได้เปิดเผยว่า “อย่างที่ป่านเคยพูดและให้สัมภาษณ์ตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ว่าป่านไม่เคยมีพฤติกรรมกลั่นแกล้งทำร้ายให้ใครได้รับความเดือดร้อน เสียหาย หรือเสื่อมเสีย ป่านทำงานด้วยความสุจริตมาโดยตลอด รักษาไว้ซึ่งชื่อเสียง เกียรติยศ ไม่เคยมีเจตนาร้ายกับใคร สิ่งใดถูกก็ว่าไปตามถูก สิ่งใดผิดก็ว่าไปตามผิด ความจริงทุกอย่างผู้กระทำผิดรู้อยู่แก่ใจ

ต่อไปนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของความยุติธรรมช่วยให้ความเมตตาแก่ตัวป่านและงานของป่านค่ะ” และชี้แจงเพิ่มเติมผ่านอินสตาแกรมว่า “ช่วงเวลาก่อนที่ใครจะโพสต์อะไร..ป่านขอให้ทุกท่านใช้สติและไตร่ตรองให้ถี่ถ้วน เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการสร้างโพสต์เปิดสาธารณะ อาจจะทำให้คุณต้องเสียมากกว่าที่ควรจะได้.. สำหรับเคสนี้ป่านอดทนเป็นเวลา 1 ปีเต็ม กว่าศาลจะมีคำสั่งฟ้อง เนื่องจากขั้นตอนต่างๆ ถูกชะลอเพราะสถานการณ์โควิด 19

แต่ป่านยังมีความหวังว่าความยุติธรรมจะต้องเกิดขึ้น ตลอด 1 ปี เต็มไม่มีวันไหนที่ป่านหลับได้สนิทโดยไม่เผลอคิดถึงเรื่องนี้… อยากให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสำหรับทุกท่านด้วยค่ะไม่ใช่เพราะป่านหิวแสง หรือ ร้อนเงินตามที่ใครต่อใครคอมเมนต์ ป่านเองก็ไม่ได้อยากจะมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ที่ผ่านมาพยายามหลีกเลี่ยงมาโดยตลอด เพียงแต่ครั้งนี้ป่านจะไม่ทน คนทุกคนย่อมมีจุดที่ทนไหว และ ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะไม่ทน ”

Previous article“ทราย เจริญปุระ” ออกมาให้กำลังใจ ”ไอซ์ ศรัณยู”เพราะเคยผ่านมาแล้ว
Next article“ดิว อริสรา” ฟาดกลับ ไม่กล้าจุดพลุหากไม่ได้รับอนุญาต