“ทราย เจริญปุระ” ออกมาให้กำลังใจ ”ไอซ์ ศรัณยู”เพราะเคยผ่านมาแล้ว

229

หลังจากที่ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช นักร้องชื่อดังได้ออกมาบอกกับแฟนคลับๆว่าตนเองกำลังป่วยเป็น “โรคกินไม่หยุด” (Binge Eating Disorder) และกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัว ผู้ที่เคยประสบเรื่องราวแบบเดียวกัน อย่าง ทราย เจริญปุระ ก็ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวและให้กำลังใจไอซ์

ทราย เจริญปุระ ได้โพสต์เล่าประสบการณ์ตอนที่เป็นโรคนี้และส่งกำลังใจให้ไอซ์ว่า “ความ binge มันนรกแตกสุดๆ จริงๆ คือเราเจ็บช้ำกล้ำกลืนอะไรมา สุดท้ายเราจะโผมาหาของกินเพราะเหมือนเป็นที่มั่นสุดท้าย ในชีวิต เราสั่งได้ เราควบคุมเมนูได้ เราเลือกได้เพราะเหมือนชีวิตด้านอื่นจะเลือกไม่ได้ จัดการไม่ได้เลย เราหยิบมันเข้าปากได้ มันคือการเทอาหารลงไปในหลุมดำว่างเปล่าในตัว ไม่ได้กินเพราะหิวอีกต่อไป แต่กินเพื่อให้มันลงไปถมอะไรบางอย่างในตัวในหัวใจและหวังว่ามันจะถมได้เต็ม เคยจะไม่กินคือนั่งร้องไห้เป็นชั่วโมงๆ สะอึกสะอื้น เหมือน อยากกรี๊ดๆ ออกมาอะ สุดท้ายก็คือกิน กินแบบแกะถุงขนมเท กรอกปากเลย มันเหมือนจะตายบอกไม่ถูก

แล้วเราก็เกลียดตัวเองที่แก้อะไรก็ไม่ได้ แล้วก็ยังกิน แล้วก็รู้สึกผิด แล้วก็เกลียดตัวเอง วนอยู่แบบนั้น” ตนเองขอเป็นกำลังใจให้ไอซ์และทุกคนที่อยู่ในสภาวะนี้ ทางด้านหนุ่มไอซ์ ได้เข้ามาขอบคุณ และรู้สึกอุ่นใจที่มีคนเข้าใจ ซึ่งหลายคนมองเป็นเรื่องตลก และทรายก็ตอบกลับอีกครั้งว่า “กอดไอซ์และเป็นกำลังใจให้อย่างยิ่งเลยน้า~ มันใช้เวลา แต่มันจะดีขึ้นได้จริงๆ ขอบคุณที่ออกมาสื่อสารด้วยนะคะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวีเดน 1-0 สโลวาเกีย (ฟุตบอลยูโร)
Next article“สายป่าน อภิญญา” ลั่น!! ไม่ได้หิวแสง แต่สุดจะทนแล้ว