“ดิว อริสรา” ฟาดกลับ ไม่กล้าจุดพลุหากไม่ได้รับอนุญาต

72

เป็นวันเกิดที่ต้องเจอดราม่าเสียแล้ว เมื่อแฟนหนุ่ม “เซบาสเตียน ลี” ของเจ้าของวันเกิด ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้เซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยการจุดพลุชุดใหญ่ ทำเอาชาวบ้านได้รับความเดือนร้อน ตกใจ สัตว์เลี้ยงแตกตื่น เพราะจุดในยามวิกาล

ล่าสุดสาวดิว ได้ออกมาโพสต์คลิปที่แฟนหนุ่มมอบของขวัญวันเกิดชิ้นแรกให้เป็นสเก็ตบอร์ดแบรนด์ Hermes ที่ทำขึ้นเพื่อมอบให้กับสุนัขของตนเอง ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์กระหน่ำเกี่ยวกับเรื่องงการจุดพลุครั้งนี้ ซึ่งได้มีคำถามว่า “จุดพลุเสียงดังขนาดนั้น มันใช่เวลามั้ยเกรงใจชาวบ้านบ้างค่ะ หมาแมวตกใจวิ่งหนีออกจากบ้าน เด็ก คนแก่ ตกใจกันหมด คนจะหลับจะนอน มีสมองควรไตร่ตรองและคิดให้รอบคอบด้วยนะคะ

ว่าสิ่งที่กระทำอยู่มันสมควรมั้ย” และ “เห็นด้วยครับ ยิ่งเวลานั้นมันเป็นเวลาพักผ่อนของใครหลายๆคนด้วย เห็นโพสตามหาหมากันใหญ่เลย เพราะตกใจเสียงพลุนี่แหละ ไม่รู้ส่าเจ้าตัวรู้รึป่าวว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนอ่ะนะครับ” งานนี้สาวดิวก็เข้ามาตอบคอนเมนท์ดังกล่าวว่า “ขอโทษที่ได้จดพลกลางแม่น้ำและคงไปรบกวนใครๆในช่วงเวลา 21:56-21:59(3นาที) นะคะ

แต่เท่าที่ทราบมาทางเค้าได้มีการขออณุญาตและมีเอกสารนะคะ แจ้งทางโรงแรม ขออนุญาตอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว น่าจะคิดไตร่ตรอง และใช่สมองประมาณนึงแล้วละคะ แต่ถ้ารบกวนจริงๆ ต้องขอโทษด้วยนะคะ ถ้าไม่มีใครอนุญาตก็คงไม่กล้าทำกันหรอกคะ 5 ทุ่มแล้วนะคะ ตอนนี้ขอบคุณคะ ขอโทษนะคะฝันดีค่ะ”

Previous article“สายป่าน อภิญญา” ลั่น!! ไม่ได้หิวแสง แต่สุดจะทนแล้ว
Next articleแมท ภีรนีย์ ยกโทษให้คู่กรณี และไม่ยื่นฟ้อง