“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดครูแบบนี้ควรให้ออก ไม่ใช่แค่ย้าย

190

เรื่องแบบนี้จะให้อยู่เฉยได้อย่างไร บุ๋ม ปนัดดา ออกมาโพสต์ถึงคุณครูที่โรงเรียนลูกสาว ทำตัวไม่เหมาะสม ชอบโพสต์ภาพนักเรียน พร้อมเขียนแคปชั่นส่อไปทางเพศ เจอแบบนี้คุณแม่บุ๋ม บี้ไม่ใช่แค่ย้าย ควรให้ออกไปเลย

ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ต้องออกมาปกป้องลูกสาวและนักเรียน ที่ต้องเจออาจารย์ที่มีพฤติกรรมส่อไปทางลามก ส่อเรื่องเพศ อยากให้กระทรวงศึกษาฯพิจารณาสมควรให้ออก ไม่ใช่แค่ย้าย

โดยโพสต์ว่า “ในฐานะที่เป็น ศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็น ผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้ เข้าใจว่าการโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่าคนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร ถ้าเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถทุกคนควรเป็นที่ยอมรับ แต่การมีอาชีพที่อยู่ใกล้ชิดเด็กและต้องเป็นคนนำทางให้กับเด็กก็ควรจะเป็นครูที่มีจริยธรรมและสำนึกในทางที่ควรเหมาะสม

กฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะเด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่นที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคายแจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ” ด้านลูกสาวน้องอันดามัน ซึ่งกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนนี้ก็ออกจะกังวลที่คุณแม่บุ๋มทำแบบนี้ ตัวเองจะตกวิชาสุขศึกษามั้ย จนแม่บุ๋มออกมาตอบว่า “ถ้าเทอมนี้เกรดตก ..แม่ขอโทษนะลูก”

Previous article“นิว ชัยพล” เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน
Next articleผู้สร้าง Pokemon GO เปิดตัว Transformers : Heavy Metal เกมใหม่บนมือถือ