ผู้สร้าง Pokemon GO เปิดตัว Transformers : Heavy Metal เกมใหม่บนมือถือ

76

Transformers

เปิดตัวเกมหุ่นรบอย่าง Transformers : Heavy Metal ผลงานใหม่ล่าสุดของ Niantic และ TOMY Company

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า Niantic บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิด Pokémon GO เกมที่กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลกหลังเปิดตัวให้ทุกคนได้เล่นกัน ตัดสินใจร่วมมือกับ TOMY Company บริษัทบันเทิงของประเทศญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการเพื่อพัฒนาเกม Transformers : Heavy Metal

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Niantic และ TOMY Company ได้ประกาศเปิดตัว Transformers : Heavy Metal เกม AR ผลงานใหม่ล่าสุดของพวกเขาที่จะเตรียมลงให้กับแพลตฟอร์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS กับ Android

Transformers : Heavy Metal จะมีความคล้ายคลึงกับ Pokémon GO โดยเป็นการใช้ระบบ AR ที่อ้างอิงมาจากโลกแห่งความจริง ซึ่งให้ภาพ 3 มิติแบบ Real-time ทำให้ผู้เล่นทุกคนรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอยู่ในเกม

อย่างไรก็ตามเกมเมอร์คนไหนที่เล่นเกมดังกล่าวจะรู้สึกเหมือนอยู่ภายในเกมเพราะด้วยระบบ Guardian Network ที่ผู้เล่นฝ่าย Autobots จะต้องเข้าต่อสู้กับ Decepticons อย่างดุเดือดโดยเป็นการต่อสู้แบบ Turn-based หรือสลับกันโจมตี

ทั้งนี้ถึงแม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Transformers : Heavy Metal หรือวิดีโอเบื้องต้นของระบบ Gameplay แต่อย่างน้อย ๆ แฟนเกมก็ได้เห็น Concept Art จากทางผู้พัฒนาที่ปล่อยออกมา และที่สำคัญพวกเขาจะนำตัวละครดัง ๆ อย่าง Optimus Prime หรือ Bumblebee เข้ามาอยู่ภายในเกมอย่างแน่นอน

สำหรับข้อมูลวันวางจำหน่ายของ Transformers : Heavy Metal ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องรอ Niantic และ TOMY Company ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเป็นไปในทิศทางใด และจะออกมาในรูปแบบไหน

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดครูแบบนี้ควรให้ออก ไม่ใช่แค่ย้าย
Next articleคลิปเปอร์ส จะไม่มี “ อีบากา” ต้นซีซันหน้า หลังเข้าผ่าตัดหลัง