“นิว ชัยพล” เซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

307

คู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกัน นักแสดงหนุ่ม นิว ชัยพล กับ แฟนสาว เมษา กิตติมา ถึงแม้จะเคยเลิกรากันไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่สุดท้ายก็รีเทิร์นกลับมาคบกัน คราวนี้หนุ่มนิว ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ล่าสุด หนุ่ม นิว ชัยพลได้คุกเข่าขอแฟนสาว เมษา แต่งงานที่ริมทะเล และได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกผ่านยูทูบ New chaiyapol ว่า “ต้องขอขอบคุณทางโรงแรมที่ร่วมมือให้การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี้สำเร็จไปได้ด้วยดี การขอแต่งครั้งนี้วางแผนนานมากเป็นเดือน เตรียมคำพูดมากมาย แต่พอถึงเวลาจริงลืมหมดทุกอย่าง เพราะตื่นเต้นมาก พีคสุดคือฝนตกตอนกำลังจะไปที่ซาวด์บีช เราก็คิดว่าจะทำยังไงดี ก็ได้แต่งภาวนาให้ฝนหยุดตก สุดท้ายก็ผ่านไปด้วยดี ฟ้าเปิดสวยมาก ยิ่งตอนพระอาทิตย์ตกก็เหมือนเป็นใจ ส่วนแหวนขอแต่งงานที่ให้เมษา เป็นของคุณพ่อคุณแม่นิวเอง แต่ตัวเพชรเป็นของคุณแม่ แล้วไปทำตัวเรือนใหม่ ซึ่งมันเป็นความตั้งใจของเราเลยว่าจะเอาแหวนนี้มาขอเขาแต่งงาน” หลังจากแต่งงานก็แพลนจะไปฮันนีมูนที่มัลดีฟส์

ทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็บอกว่าดีใจมาก ที่แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ได้สำเร็จซึ่ปกติตนเองจะรู้ทันตลอด จริงๆตนเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วทำหน้าแปลกๆ น้ำตาคลอๆ ก็เลยคิดว่าเขาต้องขอแต่งงานแน่ ซึ่งคราวนี้ตนก็เตรียมชุดสีขาวมาถึง 4 ชุด คิดว่าถ้าเขาขอแต่งงานเราจะได้มีภาพชุดสีขาว ก็เลยใส่สีขาวทุกวันเลย

Previous article“ฟลุ๊ค พชร” น้อยใจ “มดดำ คชาภา” ไม่เคยเสียน้ำตาให้
Next article“บุ๋ม ปนัดดา” ฟาดครูแบบนี้ควรให้ออก ไม่ใช่แค่ย้าย