“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ปิดค่าย ไม่พร้อมรับศิลปินใหม่

114

หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศปิดปรับปรุงค่ายพร้อมยอมยกเลิกสัญญาให้กับนักร้องในค่าย แต่ยังไม่พร้อมรับศิลปินใหม่ตอนนี้

ล่าสุดสาวเจนนี่ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊คพร้อมกับเผยว่า “ “จากที่ทางค่ายเคยแจ้งไปนะคะ ว่าค่ายยินดีที่จะยกเลิกสัญญาให้กับน้อง ๆ ศิลปินทุกคนของค่าย ตอนนี้น้อง ๆ ทำการยกเลิกสัญญากับทางค่ายเรียบร้อยแล้วนะคะ ดังนั้นน้อง ๆ จึงมีอิสระในการทำเพลงลงช่องและมีอิสระในการรับงานต่าง ๆ ด้วยตนเองค่ะ..ฝากเป็นกำลังใจให้น้อง ๆ ทุกคนด้วยนะคะ

เจ้าของแบรนด์ท่านใดหรือเจ้าภาพที่อยากติดต่องานน้อง ๆ แต่ไม่มีช่องทางการติดต่อของน้อง ๆ สามารถทักมาขอที่ทางค่ายได้นะคะ ตอนนี้มีน้องคนเดียวที่มีความประสงค์ที่จะอยู่ต่อกับค่าย และมีความประสงค์จะไม่ยกเลิกคือ ทน แฮ๊ะ ได้หมดถ้าสดชื่น ฝากทุกคนติดตามผลงานที่กำลังจะปล่อยในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ด้วยนะคะ เพลง #ฮ่องกงมันไกลอยากไปห้องเธอ ศิลปินของค่ายตอนนี้ มี เจนนี่ , ลิลลี่ , หนูแพรว , น้องทน รวมทั้งหมด 4 คนนะคะ และสำหรับน้อง ๆ ที่ถามกันเข้ามาว่าจะมีการเปิดรับศิลปินเพิ่มในอนาคตมั้ย เจนนี่ต้องขอตอบตรง ๆ ว่ายังไม่พร้อมค่ะ

เจนนี่ขอใช้ระยะเวลา 6 เดือนนี้ ในการพักผ่อน ปรับปรุง คิด วิเคราะห์ แก้ไข และเตรียมการกับอะไรหลาย ๆ อย่างให้ลงตัวก่อนนะคะ แล้วจะแจ้งทุกคนให้ทราบอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราเสมอมาค่ะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฮังการี 0-3 โปรตุเกส (ฟุตบอลยูโร)
Next article“จตุรงค์ มกจ๊ก” สร้างแลนด์มาร์ค “JR Green” ราชบุรี