“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รับคำขอโทษ ไม่ดำเนินคดีคู่กรณีตะโกนด่า

8

จากที่มีการเผยภาพกลุ่มคนที่บุกตะโกนด่ากลางดึกหน้าบ้านของสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทำเอาคุณแม่เกตุตกใจและห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกสาว ขนาดมีคนในบ้านเป็น 10 คน ยังกล้ากระทำแบบนี้ ซึ่งเมื่อเปิดกล้องวงจรปิดเห็นป้ายทะเบียนชัดเจนและได้ยินเสียงชัดเจน เตรียมตัวจะไปแจ้งความแต่ให้โอกาสคู่กรณีมาขอโทษก่อน ส่วนแฟนหนุ่ม “ยิว” ก็เข้ามาแสดงความห่วงใยว่า “รับไม่ได้เลย มาบุกรุกบ้านผู้อื่นในยามวิกาลแบบนี้ ไม่ต้องตกใจนะตัวเอง หาตัวไม่ยากกล้องจับไว้ได้ทุกมุม”

ล่าสุดเจนนี่ และคุณแม่ได้เดินทางไปยัง สน.ทุ่งสง เพื่อพบกับคู่กรณีซึ่งเป็นวัยรุ่น 4 คน ได้ออกมายอมรับผิดยอมรับว่าที่ด่าไปเพราะไม่ชอบส่วนตัว ไม่มีใครว่าจ้างมาให้ทำอย่างนี้ พร้อมกับยกมือไหว้ขอโทษเจนนี่ ขอขอบคุณที่ไม่ดำเนินคดีพวกตน ทางด้านเจนนี่ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า “มีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นคนจ้างมาไหม หรือเคยไปมีเรื่องอะไรกันหรือเปล่า

ยืนยันว่าไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ตนเองให้อภัย แต่ขอร้องว่าอย่าทำอีก ขอให้ขอโทษจากใจ ไม่รู้ว่าจากนี้จะชอบตนหรือจะเกลียดเหมือนเดิม แต่ขออย่างเดียวอย่ามาด่าหน้าบ้าน เสียใจมาก คนในหมู่บ้านจะมองตนอย่างไรที่ทำแบบนี้ ตนเห็นแก่อนาคตพวกน้องๆจึงไม่ดำเนินคดี โตขึ้นอยากทำงานราชการ อยากทำงานดีๆ จะได้มีโอกาส ถ้าไปทำกับคนอื่น เขาอาจไม่ได้ให้โอกาสเหมือนตน”

Previous articleมือกลอง Blink 182 หวังพิชิตความกลัวเครื่องบินหลังเคยเฉียดตาย
Next article“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ผันตัวเป็นผู้จัดละคร “แม่นากพระโขนง”