“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ผันตัวเป็นผู้จัดละคร “แม่นากพระโขนง”

214

คุณแม่ลูก 3 เอ็มมี่ อมลวรรณ กลับมาอีกครั้งกับอาชีพใหม่ “ผู้จัดละคร” ประเดิมละครเรื่องแรก “แม่นากพระโขนง” ที่พร้อมจะออนแอร์ในวันท 26 มิ.ย. นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

สาวเอ็มมี่เปิดใจกับอาชีพใหม่ว่า ตนเองจับมือกับ เดย์ นเคนทร์ เปิดบริษัท ยามา เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผลิตงานเอนเตอร์เทน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ ทางบริษัทฯได้เปิดตัวด้วยการทำละครเรื่องแรก “แม่นากพระโขนง” ซึ่งได้นางเอก-พระเอกเบอร์ใหญ่มาแสดง และละครเรื่องนี้เป็นตำนานที่ยิ่งใหญ่

ตนเองเลยรู้สึกเกร็งและกดดัน เราไม่รู้ว่าจะทำละครถูกใจคนดูไหนเพราะเราเป็นผู้จัดมือใหม่ อาจจะทำดีแต่ไม่ถูกใจบางคน เครียดอยู่เหมือนกัน อย่างก็ตามก็จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด อยากให้แม่นากในเวอร์ชั่นของตนอยู่ในใจของคนไทยที่รักย่านาก บูชาย่า สำหรับตนแล้วแฮปปี้มากกับกองถ่ายนี้ ถูกคนน่ารักไม่มีอะไรต้องให้หนักใจเลย ส่วนผลตอบรับเมื่อทราบว่าตนเองผันมาเป็นผู้จัดก็มีทั้งดีและไม่ดี บางคนก็วิจารณ์ ดูถูกเราตั้งแต่ต้นทางแล้ว ทั้งที่ยังไม่เห็นผลงานของเราเลย ก็เลยรู้สึกน้อยใจว่ามันอะไรหนักหนากับเรา อยากให้ได้เห็นผลงานของตนก่อนแล้วค่อยมาวิจารณ์จะดีกว่า เมื่อถึงตอนนั้นงานที่ผลิตออกมาไม่ดี ไม่ชอบ ก็ค่อยเข้ามาด่าก็ยังไม่สาย และตนเองยินดีน้อมรับคำวิจารณ์เหล่านั้น

Previous article“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” รับคำขอโทษ ไม่ดำเนินคดีคู่กรณีตะโกนด่า
Next article“โน้ต อุดม” ประกาศปิดร้านไอติม หลังยื้อมานาน