“บี น้ำทิพย์” ไม่ทน เคลียร์ชัดไม่ได้แย่งใคร

143

จากที่เป็นบุคคลที่สามที่ถูกพาดพิงตลอดของ บี-น้ำทิพย์ กับเรื่องราวการเลิกกันของไฮโซฟลุค ชลัคร ชีวสุขเกษม กับภรรยา “ปอนด์” ที่กล่าวว่าสาวบีเป็นเหตุที่ทำให้ฝ่ายชายขอแยกทางกับภรรยาทั้งๆที่ลูกยังเล็ก

ล่าสุด บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ก็ต้องออกมาเคลียร์บ้าง เพราะสิ่งที่เธอถูกกล่าวหาอยู่เป็นการละเมิดสิทธิและตั้งใจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ลดคุณค่าให้ตนเองตกต่ำ ทำให้สังคมตราหน้าว่าแย่งผู้ชาย เป็นมือที่ 3 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า “ในเมื่อโดนกล่าวหาก็ขอออกมาเคลียร์บ้างนะคะ #ถามหา timeline เอาไปค่ะ #ฝากถึงชาวเน็ต อย่ามโนกันเองนะคะ #คิดจะโพสต์คิดถึงบี #เรื่องของพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเองนะคะ”

 

อีกทั้งสาวบียังได้ชี้แจงไทม์ไลน์ระหว่างหนุ่มฟลุคกับตนเองว่าตนเองรู้จักฝ่ายชายเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2563 ไปดำน้ำวันที่ 13 เมษายน ไม่ใช่วันที่ 10 และตนก็มักจะลงรูปในไอจีเป็นปกติ เสื้อดำน้ำที่เป็นประเด็นก็ซื้อเองและมันก็ไม่ได้มีตัวเดียวในโลก ส่วนที่ไปยิงปืนก็ไปกับพี่เขาจริงและมีเพื่อนด้วย ตอนโพสต์ก็แท็กทั้งเขาและเพื่อน เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ลงรูปทานอาหารก็ไปกัน 4 คน ตอนกลางวัน เสื้อลายสก๊อตของเป็นของบีเอง ไม่ใช่เสื้อผู้ชาย และถ้าดูจากแชทไลน์ จะรู้ว่าทั้งคู่เลิกกันตั้งแต่เดือนกุมพาพันธ์ ด้วยสาเหตุอะไรไม่รู้ แต่อย่าโยนขี้ให้ข่าวที่ไม่เป็นความจริง เรื่องพวกคุณก็ไปเคลียร์กันเอง ตนเองไม่ทนอีกต่อไป

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Bee Namthip (@beenamthipofficial)

Previous article“ฟลุค ชลัคร” วอนสื่ออย่างเล่นต่อ ผลเสียจะเกิดกับทุกคน
Next article“เสนาลิง” หวิดสิ้นชื่อ ยางรถบรรทุกวิ่งชนรถ