“ฟลุค ชลัคร” วอนสื่ออย่างเล่นต่อ ผลเสียจะเกิดกับทุกคน

49

ยังคงเคลียร์กันไม่จบเรื่องราวครอบครัวของหนุ่ม ฟลุค ชลัคร กับภรรยา ปอนด์ ถึงเรื่องการเลิกรากัน และยังโยงไปถึง บี น้ำทิพย์ ว่าเป็นเห็นของการขอเลิกของฝ่ายชาย และเป็นเหตุที่ทำให้ตนเองตัดใจยอมเลิกให้อีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มฟลุค ได้ออกมาเคลียร์อีกครั้ง หลังจากที่อดีตภรรยา ปอนด์ ได้ออกมาแฉเหตุของการเลิกรากันครั้งนี้ และยังพาดพิงไปถึงสาวคนใหม่ของอดีตสามี บี-น้ำทิพย์ โดยระบุว่า “โดยผมขอเรียนว่า ในเนื้อหาปรากฏตามสื่อออนไลน์ต่างๆนั้น มีหลายส่วนที่ไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่ผม และคุณบี

แต่อย่างไรก็ดี เห็นว่าเป็นเรื่องระหว่างผมกับคุณปอนด์ อดีตภรรยา จึงไม่อยากตอบโต้ผ่านสื่อต่างๆ เพราะ นอกจากไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว ยังก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทุกฝ่าย และผมจะได้หาโอกาสพูดคุยกับ คุณปอนด์ ด้วยตัวของผมเอง และในโอกาสนี้ก็ถือโอกาสขอโทษ คุณบี ที่เรื่องของผมกับอดีตภรรยา ไปกระทบหรือสร้างความเสียหายให้กับ คุณบี ซึ่งไม่รู้เรื่องราวด้วย รวมถึง ขอร้องสื่อมวลชนทั้งหลาย

อย่านำเรื่องนี้ไปขยายผล เพราะ มันจะสร้างความเสียหายให้กับครอบครัว โดยเฉพาะลูกๆ และ บุคคลที่สามอย่างคุณบี ด้วยครับ” พร้อมทั้งหนุ่มฟลุคยังระบุแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษพร้อมกับคำแปลไว้ว่า “Courtesy : The showing of politeness in one’s attitude and behavior toward others” แปลว่า “มารยาท : การแสดงความสุภาพในทัศนคติและพฤติกรรมต่อผู้อื่น”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สวีเดน 3-1 อาร์เมเนีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“บี น้ำทิพย์” ไม่ทน เคลียร์ชัดไม่ได้แย่งใคร