“เสนาลิง” หวิดสิ้นชื่อ ยางรถบรรทุกวิ่งชนรถ

61

อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลาและสถานที่ เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ ก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุเกือบทำให้รถคว่ำ จนต้องออกมาเตือนคนขับขี่รถให้ระวังล้อรถบรรทุกกลิ้งมาชนรถตนเอง

ล่าสุด เสนาลิง ได้ออกมาโพสต์คลิปเตือนคนที่ขับรถบนท้องถนนให้ระวัง ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นอย่างตนเองได้ ไว้ว่า “เมื่อคืนขับอยู่บนถนนดีๆ มียางร่วงอยู่บนถนน ไม่รู้ว่ามันร่วงมาได้ยังไง เป็นยางรถบรรทุก ก็เลยชนเข้าไปตรงนี้ครับ (ด้านข้างรถ) เต็มๆ รอดเข้าไปข้างล่าง ตอนนี้ก็เอามาเข้าศูนย์อยู่ มันโดนครูดไปหมดเลยครับยาวไปถึงท้ายรถ หม้อน้ำแตกพังหมดเลยครับ เละเทะ เพราะความประมาทเลินเล่อของคนขับรถบนถนน แล้วของหล่นแล้วไม่เก็บ หรือไม่รู้ตัว หรือด้วยอะไรก็ตาม จนทำให้คนอื่นเกิดอุบัติเหตุ ดีว่าผมไม่พลิกคว่ำ แต่ถ้าเป็นรถเล็กๆ ก็อาจจะเป็นพลิกอันตรายหนักกว่านี้ได้ เฮ้อ…เป็นอุทาหรณ์แล้วกัน ขับรถก็ระวังนะครับ นี่ขนาดผมขับแบบไม่เร็วแล้วนะครับ

เพราะว่ากำลังชะลอจะเข้าเลนที่สองพอดี ก็สู้ๆ นะครับทุกคน ขอให้ปลอดภัยครับ” อีกทั้งเสนาลิงยังเขียนแคปชั่นแนวโมโหเจ้าของล้อรถว่า “โมโห ผมโชคดีที่ไม่พลิกคว่ำ เพราะความประมาทเลินเล่อของคนอื่นในการใช้รถใช้ถนน เฮ่อ รอซ่อมไปยาวๆ 1 เดือน” ทำเอาแฟนและเพื่อนต่างเข้ามาคอมเมนท์ และไถ่ถามถึงเจ้าตัวว่าปลอดภัยดีใช่ไม่ และได้รับบาดเจ็บด้วยหรือไม่

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Somkiat Chanphram (@sena_ling)

Previous article“บี น้ำทิพย์” ไม่ทน เคลียร์ชัดไม่ได้แย่งใคร
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 1-0 โครเอเชีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)