จับตา “ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำคู่หนุ่มคนหน้าหวาน

278

พอหุ่นดี หุ่นเป๊ะ สาวลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี ก็ออกมาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เซ็กซี่ แถมยังมาคู่หนุ่มหน้าตาดี ที่ไม่ใช่ เล็ก-เจษฎา ทำให้ชวนสงสัยว่าแฟนใหม่ของลาล่าหรือไม่

ก่อนที่ลาล่า อาร์สยาม จะได้หุ่นแบบนี้ก็ถูกบลูลี่ว่าอ้วน อึ่งอ่าง จนตั้งใจแน่วแน่ว่าจะลดน้ำหนัก อย่างจริงจัง คราวนี้มาในชุดว่ายน้ำ แต่ที่ทำโลกโซเชียลฮือฮาก็คงไม่พ้นหนุ่มที่สาวลาล่าถ่ายภาพแนบชิดด้วย สงสัยว่าใช่แฟนใหม่ของสาวเจ้าหรือไม่ พร้อมกับคอมเมนท์ชวนสงสัยของเพื่อนสนิทอย่างลูลู่ว่า “แฟนใหม่หราาาาาา พูดสิ” ซึ่งสาว “ลาล่า” ก็ตอบไปว่า “จุ๊ ๆๆๆ เด๋วหายอีก”

ในขณะที่หลายคนก็เข้ามาคอมเมนท์ถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างลาล่ากับหนุ่มเล็ก ว่าตอนนี้เลิกรากันไปแล้วหรือ บ้างก็ถามว่าทำไมไม่ถามกับพี่เล็ก ช่วงนี้ไม่ค่อยลงรูปอะไรด้วยกันเลย ทางด้านสาวลูลู่ก็ออกมาเปิดเผยสัมพันธ์ระหว่าง เล็ก เจษฏา ว่าตอนนี้เหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน แต่ไม่ใช่คำว่าเลิก เพราะใช้คำว่าเลิกไม่ได้ มันยังไม่ไปถึงขั้นที่เราเป็นอะไรกัน ตอนนี้ไม่ได้คุยกันแล้ว คือไม่ได้ติดต่อกันแล้ว เพราะต่างคนต่างทำงาน

ส่วนหน่มรอยสักที่มาถ่ายรูปคู่กับตนเองนั้นเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น น้องเขาชื่อ วัชรากร อัมภวัน หรือที่รู้สึกันในชื่อ “เจ้าเสือ วัชรากร” เป็นยูทูปเบอร์ มีแชแนลของตัวเอง และตอนนี้ยังกำลังมีผลงานเรื่อง แม่นาค ทางช่อง 9 อีกด้วย

Previous article“นุ๊ก สุทธิดา” กลัวตาย แต่ก็ต้องฉีดวัคซีนโควิด-19
Next articleได้ลูกชายครับ ทายาทคนแรกของ ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้แสลม