ได้ลูกชายครับ ทายาทคนแรกของ ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้แสลม

191

คู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้แสลม กับ ก้อย รัชวิน ที่เพิ่งประกาศว่าทั้งคู่กำลังจะเป็นพ่อแม่กันแล้ว เพราะตอนนี้ภรรยาได้ตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว หลายคนก็รอลุ้นว่าทั้งคู่จะได้ลูกชายหรือลูกสาว งานนี้มีคำตอบจากปากทั้งคู่ออกมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ชาวเน็ตก็แอบลุ้นและคาดเดากันไปว่าทายาทคนแรกของทั้งคู่จะเป็นชายหรือหญิง บางก็บอกว่าคุณแม่สวยมีประกายน่าจะได้ลูกสาว บ้างก็บอกว่าคุณแม่สดใสร่าเริง เต้นไม่หยุดน่าจะได้ลูกชาย ทำให้ทางด้านก้อย จัดเกมสนุกๆ โดยหากลูกคนแรกเป็นผู้หญิง ทางด้านหนุ่มตูนต้องจ่ายเงินขวัญถุงให้ลูก 1 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นลูกผู้ชาย ก้อยจะเป็นคนจ่ายให้ 1 ล้านบาทเอง ทางฝ่ายคุณพ่อตูนอยากได้ลูกผู้ชายแต่คุณแม่ก้อยค่อนข้างมั่นใจว่าต้องได้ลูกสาวเพราะดูจากการตรวจครรภ์ครั้งแรก

ล่าสุดตูน-บอดี้สแลม ได้ออกมาเฉลยเพศลูกใน KT’s Journey EP.2 ซึ่งตรงกับวันเกิดของตนเองว่าผลตรวจออกมาเรียบร้อยแล้ว ว่าได้ลูกชายสมใจคุณพ่อ ทั้งนี้ทางด้านคุณพ่อตูนรู้เพศลูกมาก่อนแล้ว 1 อาทิตย์จากคุณหมอ แต่เพิ่งมาบอกก้อยให้ทราบภายหลัง เนื่องจากคุณแม่ไม่ค่อยอยากรู้เพศสักเท่าไหร่า แต่พอรู้ว่าได้ลูกชายก็ยังสงสัยว่าทำไมคุณหมอถึงบอกว่าน่าจะเป็นผู้หญิง งานนี้ทางด้านสามีอธิบายว่า คุณหมอบอกว่าตอนที่สแกนจู๋ของลูกอาจจะยังไม่มา สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี โครโมโซมไม่ผิดปกติ ทั้งคู่ได้ตั้งชื่อลูกไว้แล้วเป็นชื่อ 2 พยางค์ แล้วจะมาเฉลยให้วันหลัง

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong)

Previous articleจับตา “ลาล่า อาร์สยาม” อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำคู่หนุ่มคนหน้าหวาน
Next articleBioShock ภาคใหม่ ลือใช้เครื่องมือ Unreal Engine 5 พัฒนาเกม