กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลียปมยืมเงิน พร้อมขอโทษ หนุ่ม ศรราม

262

ตอนแรกนึกว่าจะเป็นมหากาพย์ เรื่องยาว สาวกันไปมา ระหว่าง กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กับ อดีตสามี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ออกมาโต้เดือด ต่างแฉพฤติกรรมของอีกฝ่าย ทั้งที่ประเด็นน่าจะอยู่การเลี้ยงดูลูกสาว “น้องวีจิ”

ล่าสุด กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาไลฟ์เคลียประเด็นที่ทำให้ตนเองเดือดจนต้องออกมาพูดแบบนั้นเกี่ยวกับอดีตสามี เริ่มจากการขอยืมเงินรุ่นพี่คนนึงที่สนิทกันมากว่า 20 ปี รักเหมือนพี่สาว ไม่เคยมีความลับต่อกัน วันนั้นที่ไปเจอลูกไม่คิดว่าอดีตสามีจะให้พาลูกไปเที่ยวเลยไม่ได้พกเงิน เลยต้องโทรไปยืมรุ่นพี่ 5,000 บาท หลังจากวีดีโอคอลให้เห็นหลาน ก็เลยบอกขอเงินให้หลานแล้วกัน

เราก็คิดว่าเขาให้เงินหลาน ซึ่งก่อนหน้านี้เขาให้มากกว่านี้เสียอีก หากเขาต้องการเงินคืนก็โทรมาบอกกันก็ได้ พร้อมคืนอยู่แล้ว เงินแค่ไม่กี่พัน ตนไม่ได้หิวแสง แต่ขออธิบายในประเด็นนี้ ตอนนี้ก็ขออยู่เงียบๆเพราะผู้ใหญ่ออกมาเตือน ประเด็นเรื่องของอดีตสามีที่ตนเองออกมาพูดอะไรมากมาย ก็ต้องขอโทษที่พูดไม่คิดแล้วไปกระทบเขา รู้สึกผิดตลอด เขาเป็นสามีที่ดี แต่เราเองที่ทำผิดพลาด ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้ เพราะรู้สึกกดดัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องไม่ได้เจอลูก และคุณพ่อป่วยเข้าโรงพยาบาล ถ้ามีโอกาสอยากจะไปขอโทษด้วยตัวเอง เนื่องจากไม่มีโอกาสนั้นจึงขอโทษผ่านโซเชียลแทน

Previous articleได๋ ไดอานา และ สายป่าน อภิญญา โดนโรคจิตของซื้อชุดชั้นในใช้แล้ว
Next articleหยาดพิรุณ ทำตามฝัน มีบ้านก่อนอายุ 30 ปี