ได๋ ไดอานา และ สายป่าน อภิญญา โดนโรคจิตของซื้อชุดชั้นในใช้แล้ว

637

ล่าสุด 2 ดาราสาว สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข และ ได๋ ไดอานา จอหนุ่มขอซื้อชุดชั้นในที่ใช้แล้วไปเป็นของสะสม แถมให้ราคาสูงเสียด้วย

 

หนุ่มโรคจิตได้ส่งไดเร็กข้อความไปหาพร้อมเสนอซื้อ ชุดชั้นใน กางเกง รวมทั้งขนในที่ลับ โดยส่งไปยังดาราสาวทั้งของคน พร้อมระบุว่า “ผมขออนุญาต ชี้แจงความประสงค์ดังต่อไปนี้ 1.ผมขอซื้อเสื้อชั้นใน ที่คุณใส่ในตอนนี้ ราคา 25,000บาท 2.ผมขอซื้อกางเกงชั้นใน ที่คุณใส่ในตอนนี้ ราคา 45,000 บาท 3. ผมขอซื้อเส้นขนที่อวัยวะเพศของคุณ จำนวน 12เส้น เส้นละ 10,000 บาท โดยขอเป็นเส้นที่ยาวที่สุดครับ บรรจุภัณฑ์ส่งมาตามที่อยู่ไปรษณีย์หรือเคอร์รี่ ที่อยู่โครงการ 168/2 ชั้น 21 ห้อง ?2104 ซ.บ้านสวน-สุขุมวิท16 ถ.สุขุมวิท-ชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ถ้าตกลง ผมจะโอนเงินมัดจำให้คุณ 70,000 บาท ส่วนค่าตอบแทนคงเหลือ 120,000 บาท จะโอนให้เมื่อของมาถึงตามที่อยี่ที่ได้แจ้งครับ รบกวนขอหมายเลขบัญชีสะดวกธนาคารไทยพาณิชย์ หรือไม่ครับ”

ทางด้านสาวได๋ ไดอาน่า ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมระบุว่า “พูดเป็นเล่น เอานะ จะเอาเงินไปทำบุญ เตรียมไม้บรรทัดก่อน ทุกท่านคิดเห็นยังไงคะ. ส่วนสาวสายป่าน ได้ออกมาโพสต์ว่า “พี่คนนี้เขาสะสมของแปลกดีนะคะ มีแว๊บนึงที่คิดว่าเอาไว้บริจาคช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนดีมั้ย ขอความเห็นเพื่อนๆหน่อยเราควรทำยังไงดี ปล.มีที่อยู่มาด้วยนะคะ”

Previous articleเต๋า ดราก้อนไฟว์ แจ้งความถูกเบี้ยวค่าตัวหลักแสน
Next articleกุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เคลียปมยืมเงิน พร้อมขอโทษ หนุ่ม ศรราม