“ลาล่า อาร์สยาม” ร่ายยาว ทำไม ฟิล์ม รัฐภูมิ ต้องช่วยเหลือตน

93

จำใจที่ต้องขายรถเพราะเงินหด ลาล่า อาร์สยาม ก็ได้เฮอีกครั้ง เมื่อน้องเลิฟอย่าง ฟิลม์ รัฐภูมิ ได้ยื่นมือมาช่วย ด้วยการให้เงินไปซื้อรถคันใหม่ พร้อมทั้งบอกว่า “ลำบากให้โทรมาได้” ทำเอาสาวลาล่าบ่อน้ำตาแตก พร้อมโพสต์ขอบคุณฟิล์ม

แต่ล่าสุดก็เกิดเรื่องดราม่าที่มีคนเข้ามาคอมเมนท์แย่จนสาวลาล่าต้องออกมาโพสต์โต้กลับว่า ตนเองกับฟิล์มรู้จักกันมานาน 10 กว่าปี เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ครั้งนี้ฟิล์มให้ยืมเงินแบบไม่คิดดอกเบี้ย อยากให้เราเสียแค่จ่ายเงินต้นคืนเขาเท่านั้น ก่อนที่จะรับเงินตนเองก็คำนวณแล้วว่าจะต้องจ่ายคืนเดือนละเท่าไหร่ ไม่ใช่เดือนละเป็นแสนซึ่งตนเองต้องรู้ว่าผ่อนไหวจึงรับ และช่วงนี้ก็เริ่มมีงานเข้ามาแล้ว แล้วเหตุที่เขาซื้อรถให้ก็เพราะเขาหวงพี่สาวคนนี้ เวลาทำงานกลับดึกๆดื่นๆ ถือข้าวของพะรุงพะรัง ต้องขึ้นนแท็กซี่คนเดียวก็อันตราย มันผิดด้วยหรือที่น้องเป็นห่วงพี่ แต่เขาคิดดีกับเรา เราก็ต้องชื่นชมเขา ส่วนใครที่สงสัยว่าทำไมฟิล์มไม่ไปช่วยคนอื่นที่ลำบากที่ด้อยโอกาสก็มีอีกมากมาย อยากจะขอบอกไว้เลยว่าเขาก็ช่วยเหลือคนอื่น แต่เพียงพวกคุณไม่ทราบเท่านั้นเองเพราะเขาไม่ได้โพสต์ แต่ลาล่าโพสต์ทุกคนเลยทราบ

สิ่งที่นักเลงคีย์บอร์ดทำมันเป็นสิ่งที่เลวร้ายมากสำหรับตนเอง คำพูดบางคำของพวกคุณ ทำร้ายจิตใจคน บางคนอาจฆ่าตัวตายเพราะคำบลูลี่ก็มี พวกคุณอาจจะไม่มีคนดีๆอย่างฟิล์มอยู่ข้างๆเหมือนตนเอง หรือมีแต่พวกที่เหมือนกับพวกคุณ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย lala_bigflower? (@lala_bigflower)

Previous article“ตงตง” เปิดใจคุย “น้องเบสท์” พ่อสมรักษ์ไฟเขียว
Next articleทำไมธุรกิจคุณควรใช้บริการบริษัทรับทำ Animation หาคำตอบกันเลย!