“ตงตง” เปิดใจคุย “น้องเบสท์” พ่อสมรักษ์ไฟเขียว

305

ตงตง เดอะสตาร์ พบรักกลางกองถ่าย กับลูกสาวสุดหวงของนักมวยแชมป์ระดับประเทศ สมรัก คำสิงห์ “น้องเบสท์ รักษ์วนีย์” จนได้ฉายาว่า “ตงตงคนคลั่งรัก”

งานแถลงข่าว ช่องวัน 31 ส่งละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” โกอินเตอร์ ตงตงได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าตนเองกับคุยอยู่กับน้องเบสท์ได้ 2 เดือนแล้ว เราเจอกันในกองละคร น้องเป็นคนน่ารัก มีความเป็นตัวของน้องเอง มีความเป็นธรรมชาติที่ธรรมชาติมากๆ ตนเองก็มองว่าทำไมเด็กคนนี้น่าเอ็นดูก น่ารักดี ก็เลยลองเปิดใจคุยกัน สุดท้ายก็ให้ใจน้องไปเต็มๆ เวลาที่อยู่กับน้องเขาเราก็จะมีความสุขตลอดไม่ว่าจะเป็นกองละครหรือเวลาที่ไปถ่ายยูทูป อาจจะด้วยความเป็นธรรมชาติของน้องเอง ใครๆที่บอกว่าผมเป็นคนคลั่งรักก็ตามนั้น เพราะเรามีแต่ความรักให้ มีแต่ความหวังดีให้น้อง และไม่หวังอะไรจากน้อง น้องให้ใจผมมา100 ผมก็ให้กลับ100 เช่นกัน สำหรับผมเรื่องนี้ในอนาคตจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้ แต่รู้ว่าตอนนี้ผมมีความสุขที่ได้อยู่กับน้อง

ได้มีโอกาสไปเจอครอบครัวของน้องเขาแล้ว ทุกคนน่ารักมาก ให้ได้ต้อนรับผมเป็นอย่างดี ก็ได้คุยกับคุณแม่คุณพ่อของน้องว่าผมไม่ได้คิดอะไรที่ไม่ดีกับน้อง เขาน่าจะเห็นความจริงใจของผม เรียกว่าไฟเขียวแล้ว คุณพ่อคุณแม่เขาก็ฝากเรื่องการถ่ายละครของน้องเพราะเป็นเรื่องแรก เราก็จะคอยสอนน้องและอยู่ข้างๆน้องเสมอ

Previous articleเจนนี่-เนเงิน ยุติรัก 4 ปี ขอเป็นแค่เพื่อนกัน
Next article“ลาล่า อาร์สยาม” ร่ายยาว ทำไม ฟิล์ม รัฐภูมิ ต้องช่วยเหลือตน